สังคม

ตร.ไทยทำได้ทุกอย่าง! เป็น 'หมอผี' ร่ายมนต์สยบผู้ป่วยจิตเวช - 'จับผึ้ง' มือเปล่า หลังผึ้งแตกรังเข้าบ้าน

โดย nattachat_c

26 ม.ค. 2566

111 views

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปฏิพัทธ์ อาทร รอง. สว.ป้องกันปราบปราม สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งว่ามีผู้ป่วยจิตเวช คลุ้มคลั่งอาละวาดปีนเสาไฟ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บ้านหอย ม.3 อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังจากการลงพื้นที่พบชายคลุ้มคลั่งกำลังอาละวาดในมือถือมีด สอบถามทางญาติทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้นได้เคยไปฉี่ใส่ศาลพระภูมิเจ้าที่ ทำให้มีอาการแบบนี้


ทาง ร.ต.อ.ปฏิพัทธ์ อาทร รอง สว.ป้องกันปราบปราม สภ.ประจันตคาม ได้ประเมินสถานการณ์ในขณะนั้นชายคนดังกล่าวในมือถือมีดไว้ จึงคิดหาวิธีเพื่อเข้าควบคุมชายคนดังกล่าว ไม่ให้ได้รับการกระทบกระทั่งห รือใช้กำลังจากการเข้าควบคุมตัว จึงสวมบทเป็นหมอผีท่องร่ายมนต์คาถาปราบผีเ พื่อสยบความคลั่งซึ่งก็ได้ผล ทำให้เกิดเป็นภาพที่หน้ารักระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับผู้ป่วย ซึ่งเป็นวิธีที่หลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งได้ดี ดูแล้วเป็นภาพที่อบอุ่นหน้ารักสร้างร้อยยิ้มได้
------------

วันที่ 25 ม.ค.2566 หลังผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดีโอ ร.ต.ต.นรินทร์ ศรีมรกตมงคล ตำรวจสังกัด สภ.เขาค้อ อ.เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ หรือที่ชาวบ้านรู้กกันในนาม “จ่านรินทร์”กำลังจับผึ้งด้วยมือเปล่า เพื่อย้ายรังไปไว้ที่อื่น


โดยที่ผึ้งยังคงเกาะอยู่ที่มือ และเกาะอยู่ตามใบหน้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าว โดยที่ตำรวจไม่ถูกผึ้งต่อยเลยแม้แต่ตัวเดียว ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาชม และแชร์ไปเป็นจำนวนมาก 


ซึ่งผึ้งได้แตกตัว แล้วมาซ่อนในกล่องไม้ ชาวบ้านเลยแจ้งตำรวจให้ช่วย

------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/u8aw8vrFh84

คุณอาจสนใจ

Related News