สังคม

กล้องหน้ารถจับภาพ เก๋งฝ่าไฟแดง พุ่งชนกระบะ เสียหลักฟาดเสาไฟ 2 สามีภรรยาร่างกระเด็น เจ็บสาหัส

โดย petchpawee_k

26 ม.ค. 2566

1.6K views

กล้องหน้ารถจับภาพ วินาทีที่รถเก๋งฝ่าสัญญาณไฟแดง พุ่งเข้าชนรถกระบะจนเสียหลักฟาดกับเสาไฟ ร่างกระเด็นออกนอกรถทั้งสามีและภรรยา เจ็บสาหัส

วานนี้ (วันที่ 25 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี  รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสาธารณสุข ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งสิงห์บุรี


ในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเทา  จอดกีดขวางอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย นางอำนวย  ใกล้กันพบรถกระบะ อีซูซู สีบรอนด์เงิน  จอดอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้ากลางสี่แยกไฟแดง สภาพรถพังยับ พบร่างชายหญิง 2 คน ทราบชื่อ คือนายวันชนะ แก้วเขียว อายุ 51 ปี และนางติ๊ก แก้วเขียว อายุ 49 ปี สองสามีภรรยา นอนกองอยู่ที่พื้นถนน เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี


นอกจากนี้ยังมีรถยนต์เก๋ง นิสสัน สีเทา  ที่จอดติดไฟแดงอยู่อีกด้านได้รับความเสียหายไปด้วย โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 3 ราย


สอบถามนายจีรศักดิ์ อายุ 69 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้า ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางจากบ้านที่อำเภอค่ายบางระจัน มุ่งหน้าเข้าสู่เมืองสิงห์บุรี มาพร้อมกับภรรยา ชื่อนางอำนวย  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง ตนก็ขับมาเพลินไม่ทราบว่าเป็นสัญญาณไฟแดง ก่อนจะมีรถกระบะวิ่งตัดหน้า จึงพุ่งชนรถกระบะจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว


เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งนิสสันที่จอดอยู่อีกฝั่ง ก็พบว่านายจีรศักดิ์ ขับรถมาขณะที่ด้านขวา นายวันชนะ ที่ได้รับสัญญาณไฟเขียวก็ขับรถมาพร้อมภรรยาคือนางติ๊ก ก่อนจะถูกรถเก๋งของนายจิรศักดิ์พุ่งเข้าชนกลางลำอย่างแรง รถเสียหลักไปฟาดกับเสาไฟ ทำให้ร่างของนายวันชนะ และนางติ๊ก สองสามีภรรยา กระเด็นออกมาจากตัวรถ ไปกระแทกเข้าที่ด้านหน้าของรถเก๋งที่ติดไฟแดงรออยู่ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Kv3_8ZYgL0A



























คุณอาจสนใจ