สังคม

เก๋งขับเพลินไม่เห็นไฟแดง พุ่งชนรถกระบะ บาดเจ็บ 3 ราย

โดย jeeraphat_d

25 ม.ค. 2566

1.3K views

วันนี้ ( 25 ม.ค .66 ) สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกสาธารณสุข ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


จุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า จอดขวางอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนางอำนวย ใกล้กันพบรถกระบะ อีซูซู จอดอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้ากลางสี่แยกไฟแดง สภาพรถพังยับ พบร่างชายหญิง 2 คน ทราบชื่อคือนายวันชนะ อายุ 51 ปี และนางติ๊ก อายุ 49 ปี นอนกองอยู่ที่พื้นถนน เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี นอกจากนี้ยังมีรถยนต์เก๋ง นิสสัน ที่จอดติดไฟแดงอยู่อีกด้านได้รับความเสียหายไปด้วย โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 3 ราย


สอบถามนายจีรศักดิ์ อายุ 69 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้า ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางจากบ้านที่อำเภอค่ายบางระจัน มุ่งหน้าเข้าสู่เมืองสิงห์บุรี มาพร้อมกับภรรยา ชื่อนางอำนวย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง ตนก็ขับมาเพลินไม่ทราบว่าเป็นสัญญาณไฟแดง ก่อนจะมีรถกระบะวิ่งตัดหน้า จึงพุ่งชนรถกระบะจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งนิสสัน ที่จอดอยู่อีกฝั่ง ก็พบว่านายจีรศักดิ์ ขับรถมาขณะที่ด้านขวา นายวันชนะ ที่ได้รับสัญญาณไฟเขียวก็ขับรถมาพร้อมภรรยาคือนางติ๊ก ก่อนจะถูกรถเก๋ง ของนายจิรศักดิ์ พุ่งเข้าชนกลางลำอย่างรุนแรง รถเสียหลักไปฟาดกับเสาไฟ ทำให้ร่างของนายวันชนะ และนางติ๊ก กระเด็นออกมาจากตัวรถ กระแทกเข้าที่ด้านหน้าของรถเก๋งที่ติดไฟแดงรออยู่ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News