สังคม

ชายคลั่งยาทำร้ายแม่วัย 73 ปี ขู่ฆ่าให้ตาย ซ้ำอาละวาดทำลายข้าวของ

โดย paranee_s

24 ม.ค. 2566

62 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ม.ค. 66 พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือระงับเหตุชายคลั่งทำร้ายข้าวของภายในบ้านเป็นที่หวาดกลัวของประชาชนที่บ้านสมสะอาด ต.โพนสว่าง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ต.อัครเดช พรมโสภา สวป.สภ.เมืองหนองคาย


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 30 หมู่ 9 ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย มีนางตุ๋ย อายุ 73 ปี เป็นเจ้าของ โดยภายในบ้านเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ข้าวของถูกรื้อทำลาย กระจกบ้านถูกทุบแตก พบนายกิตติศักดิ์ อายุ 37 ปี ลูกชายของนางตุ๋ย เจ้าของบ้าน เอะอะโวยวายอยู่ในบ้าน


ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานไม่เป็นผล ยังคงต้องตะโกนข่มขู่คนอื่น จนสุดท้ายตำรวจต้องใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่เพื่อให้นายกิตติศักดิ์สงบสติอารมณ์ และควบคุมตัวไว้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคายทำการรักษาบาดแผลเบื้องต้นก่อน


นางตุ๋ย แม่ของนายกิตติศักดิ์ เล่าว่า ตนอยู่กับลูกชายสองคน โดยลูกชายติดยาบ้าอย่างหนักมาหลายปีแล้ว มักจะขอเงินไปซื้อยาบ้า ถ้าไม่ให้ก็จะทุบทำลายข้าวของ แม่เคยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลหลายแห่ง แต่ก็ไม่ยอมกินยาต่อเนื่อง ทำให้ขาดช่วงการรักษา และคลุ้มคลั่งอีก


ล่าสุดลูกชายคลั่งหนัก จะทำร้ายร่างกายตน กล่าวหาว่าตนมีแฟนพาผู้ชายเข้าบ้าน ซึ่งไม่เป็นความจริง ตนต้องหนีไปอยู่บ้านญาติ เพราะลูกบอกว่าจะฆ่าให้ตาย เพื่อนบ้านใกล้เคียงก็หวาดผวา สุดจะทน ในครั้งนี้จึงได้ขอร้องให้ตำรวจมาช่วยเหลือระงับเหตุและพาตัวส่งรักษา ก่อนจะเกิดเหตุการณ์บานปลายในภายหลัง

คุณอาจสนใจ

Related News