สังคม

ระทึก! หนุ่มคลั่งยาโดดเกาะรถปาเจโร คนขับแทบช็อก รวบรวมสติโทรแจ้งตร. สารภาพเสพยามาเต็มพิกัด

โดย petchpawee_k

24 ม.ค. 2566

82 views

หนุ่มเกือบช็อกคารถหลังเจอเหตุระทึก ขับรถปาเจโรมากับเมียและลูก จู่ๆ เจอคนคลั่งจอดรถ จยย. เดินถอดเสื้อ กลางถนน โบกรถ เคาะกระจก ก่อนโดดเกาะหลังคาขอติดรถมาด้วย แต่ชายคนนี้พูดไม่รู้เรื่อง ก่อนตั้งสติได้โทรแจ้งตำรวจก่อเลี้ยวเข้าปั๊ม

ด้านตำรวจสนธิกำลังตามสกัด แต่ชายคลั่งไม่สิ้นฤทธิ์กระโดดลงจากรถยนต์ วิ่งจะทำร้ายพนักงานปั๊มจนต้องวิ่งหนีกระเจิง ก่อนตำรวจตามารวบได้สำเร็จ ก่อนสารภาพเสพยาบ้ามาเต็มพิกัด


วานนี้ (วันที่ 23 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกเหตุการณ์สุดระทึกขวัญ ขณะที่นายธนะกิต คันธะเนตร์ หรือ หนู สมาชิก อบต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อมิตติซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ขับไป บนถนนจรดวถีถ่อง ทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 12 ขาเข้าเมืองตาก


โดยในคลิป เริ่มขับจากบ้านบ่อไม้หว้า ต.น้ำรึม อ.เมืองตาก มุ่งหน้าเข้าไปทำธุระในตัวเมืองตาก โดยมีภรรยา และลูกสาววัย 10 ขวบ นั่งมาด้วย ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ารถยนต์ได้ขับบนทางปกติ แต่เมื่อมาถึงบริเวณปากทางวัดเขาสามง่าม บ้านคลอกสัก ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก ห่างจากบ้านบ่อไม้หว้า ประมาณ 3 กิโลเมตร


จากนั้นมีชาย ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ จอดรถไว้ริมถนน มายืนขวางทาง โบกให้รถจอด ท่าทางเอาเรื่องเจ้าของรถยนต์ จึงชะลอรถเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ ชายดังกล่าวได้เดินพุ่งมาหา และใช้มือกระชากประตูรถ ฝั่งที่ภรรยาและลูกสาวนั่ง แต่ประตูรถล็อก นายธนะกิต จึงถามว่ามีอะไร แต่ชายดังกล่าวพูดไม่รู้เรื่อง และกระโดดเกาะรถ โดยยืนที่บันไดข้างรถ และเกาะแร็กหลังคา ตอนแรกคิดว่า ตนขับรถไปปาดหน้าหรืออย่างไร จึงตะโกนขอโทษชายดังกล่าว แต่เมื่อมาดูกล้องย้อนหลังไม่ได้ มีการขับรถปาดหน้ากันแต่อย่างใด


ชายคลุ้มคลั่งได้ปีนขึ้นไปบนหลังคารถ ทำให้นายธนะกิต ต้องค่อย ๆ ขับรถออกไป มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตาก และตั้งสติให้ภรรยาใช้โทรศัพท์แจ้งเหตุสายด่วนฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรเมืองตาก และทันทีที่โทรติด เจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า ได้รับแจ้งเหตุแล้ว จากพลเมืองดี ซึ่งถือว่าเป็นความใส่ใจของชาวบ้านที่ช่วยเป็นหูเป็นตาแจ้งเหตุช่วยเหลือกัน เพราะจากจุดเกิดเหตุจนถึงช่วงที่ผู้ประสบเหตุ โทร.แจ้ง 191 ระยะทางห่างกันไม่ถึง 500 เมตร และเวลาเกิดเหตุไม่ถึง 1 นาที แต่มีคนแจ้งเหตุแล้ว


ขณะที่ นายธนะกิต แจ้งทางตำรวจ ว่าจะนำชายปริศนา นำไปส่งที่ สภ.เมืองตาก ทางตำรวจได้วิทยุประสานงาน ตำรวจ สายตรวจ สภ.เมืองตาก อย่างเร่งด่วน ชายปริศนาก็ได้ไหลตัว ลงมาจากบนหลังคามาเกาะอยู่บริเวณกระจกหน้ารถ ทำให้นายธนะกิต ภรรยาและลูกถึงกับร้องตกใจด้วยความกลัว และเกรงว่า หากชายดังกล่าวตกรถ ตนจะมีความผิดจึงตัดสินใจเลี้ยวเข้าไปในปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ หน้าค่ายวิชรปราการ ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก


โดยจุดนี้จะห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 2 .5 กิโลเมตร และทันทีที่เลี้ยวรถ เข้าไปในปั๊มน้ำมัน ชายคลั่งก็กระโดด ลงจากรถยนต์ และวิ่งไปจะทำร้ายพนักงานปั๊มน้ำมัน ทำให้ต่างต้องวิ่งหนีกระเจิง ส่วนรถยนต์ได้ขับรถออกมาจากปั๊ม แต่ยังคงประสานการแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดตาก ปรากฏว่าชายคลั่งได้วิ่งตามออกมา ทางภรรยาของนายธนะกิต จึงตะโกนให้สามี เร่งเครื่อง ออกไปให้ปลอดภัย และขณะที่ขับรถไปถึงบริเวณหน้ามณฑลทหารบก ที่ 310 ก็วิ่งสวนทางกับรถยนต์สายตรวจ สภ.เมืองตาก ที่เปิดไซเรนและไฟสัญญาณ มุ่งหน้าไประงับเหตุตามที่ 191 วิทยุแจ้ง อย่างรวดเร็ว


 ด้านร.ต.อ.สิริดิษฐ์ รายะ รอง สวป.สภ.เมืองตาก พร้อมด้วย ด.ต.มนัส ติแก้ว ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ในฐานะคู่ตรวจ ได้ขับรถมาถึงพบชายคลั่งเดินถอดเสื้ออยู่ริมถนนหน้า กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 14 ถนนจรดวิถีถ่อง ขาเข้าเมือง ห่างจากปั๊มน้ำมันประมาณ 400 เมตร จึงรีบไปกลับรถยูเทิร์นมา แล้วบุกเข้าชาร์จจับกุมตัวชายคลั่งดังกล่าวได้อย่างทันท่วงที


ทราบว่าชื่อ นายยิ่งศักดิ์  อายุ 42 ปี มีประวัติเสพยาเสพติด นายยิ่งศักดิ์ ยอมรับว่าเสพยาบ้าจนควบคุมตนเองไม่ได้ ส่วนอาการที่คลุ้มคลั่งก็เพราะฤทธิ์ยาบ้า ที่คนอื่นเรียกว่าคนบ้า จากนั้นจึงควบคุมตัวไปตรวจสารเสพติดต่อที่ สภ.เมืองตาก พบมีสารเสพติด ประเภทเมทแอมเฟตามีน อยู่ในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/J1vzNu9mEpg

คุณอาจสนใจ

Related News