สังคม

สาวเอนฯถูกหนุ่มเมาลวนลาม เมื่อต่อว่ากลับถูกทำร้าย ซ้ำขู่เอาชีวิต

โดย paranee_s

23 ม.ค. 2566

227 views

วันนี้ (23 มกราคม 2566) นางสาวน้อย (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี สาวเอ็น ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง หลังถูกหนุ่มจ้างไปชงเหล้า ก่อนจะถูกลวนลาม และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยนางสาวน้อยได้นำภาพถ่าย และใบรับรองการตรวจร่างกาย เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับหนุ่มคนที่ลงมือทำร้าย


นางสาวน้อย (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 คาบเกี่ยววันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 23.00-02.00 น. ชายคนดังกล่าว พร้อมเพื่อนๆ ประมาณ 4-5 คน ได้ว่าจ้างให้ตนเอง พร้อมเพื่อนสาวรวมกันทั้งหมด 3 คน ไปชงเหล้าที่บ้านพักหลังหนึ่ง โดยให้ค่าจ้างคนละ 3,000 บาท ใช้เวลาในการชงเหล้า 4 ชั่วโมง


หลังจากที่พวกตนได้ไปชงเหล้า และใกล้จะเลิกงาน ตนได้ทำของตกหล่นพื้น ตนจึงก้มลงเก็บ ทันใดนั้นมีชายชื่อ นะ ได้เดินมาเปิดกระโปรงของตน ตนจึงได้ต่อว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ มันไม่ถูกต้อง จากนั้นชายคนที่ชื่อ นะ ก็ได้เตะเข้าที่บริเวณใบหน้าของตน พร้อมทั้งใช้มือต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าหลายครั้ง จนทำให้ใบหน้าของตนเลือดออก หน้าปูดบวมได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ


ซึ่งชายคนดังกล่าวก็วิ่งตามไปเพื่อจะตามไปทำร้าย แต่ก็เข้าห้องน้ำไม่ได้ เพราะว่าตนได้ล็อกประตูเอาไว้ จึงตะโกนว่า กูจะเอามึงให้ตาย กูยอมติดคุก


โดยขณะนั้นชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพมึนเมามาก ก่อนที่เพื่อนของชายคนดังกล่าวจะช่วยกันห้ามปรามไว้ ตนจึงอาศัยจังหวะนั้นวิ่งหนีออกมาอย่างไม่คิดชีวิต และตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด พร้อมอยากจะฝากเตือนภัยไปถึงผู้หญิงทุกคนให้ระวังเนื้อระวังตัว เพราะเราไม่รู้ว่าเหตุการณ์ข้างหน้าจะเจอกับอะไรบ้าง


ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานางสาวน้อยผู้เสียหายมาชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านหรู 2 ชั้น อยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้าน ซึ่งเป็นห้องรับรับแขก



เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตะโกนเรียกเจ้าของบ้านเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน พบเพียงแต่รถยนต์เก๋ง สีขาว จอดอยู่หน้าบ้านเพียงคันเดียว โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายเรียกให้ชายผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News