สังคม

ผวาชายคลั่งยากระโดดเกาะรถ คนขับร้องเสียงหลงแต้งตร.จับทัน

โดย taweelap_b

23 ม.ค. 2566

74 views

กรณีคลิปจากกล้องหน้ารถ สามารถบันทึกเหตุการณ์สุดระทึก ขณะที่สมาชิก อบต.น้ำรึม ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก ขับรถปาเจโรสีขาว บนถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 12 ขาเข้าเมืองตาก ซึ่งมีภรรยาและลูกสาววัย 10 ขวบ นั่งมาด้วย ในคลิปจะเห็นว่า รถได้ขับมาในบนทางปกติ แต่เมื่อมาถึงบริเวณปากทางวัดเขาสามง่าม บ้านคลอกสัก ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก ห่างจากบ้านบ่อไม้หว้า ประมาณ 3 กิโลเมตร มีชายขี่รถจักรยานยนต์สีดำ จอดรถไว้ริมถนน แล้วมายืนขวางทาง โบกให้รถจอด


หลังจากนั้น ชายคลั่งได้ปีนขึ้นไปบนหลังคารถ ทำให้คนขับปาเจโร ค่อย ๆ ขับรถ ออกไป มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตาก และตั้งสติให้ภรรยาใช้โทรศัพท์แจ้งเหตุ ที่สายด่วนฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรเมืองตาก และทันทีที่โทรติด เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ได้รับแจ้งเหตุแล้วจากพลเมืองดี จากจุดเกิดเหตุจนถึงช่วงที่ผู้ประสบเหตุ โทร 191 ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 500 เมตร


ขณะที่ คนขับปาเจโรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะนำชายปริศนาไปส่งที่ สภ.เมืองตาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิทยุประสานงานตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตาก อย่างเร่งด่วน ชายปริศนาก็ได้ไหลตัวลงมาจากบนหลังคา จึงต้องขับเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก จุดนี้ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 2.5 กิโลเมตร และทันทีที่เลี้ยวรถ เข้าไปในปั๊มน้ำมัน ชายคลั่งก็กระโดดลงจากรถยนต์และวิ่งไปจะทำร้ายพนักงานปั๊มน้ำมัน ทำให้ต่างต้องวิ่งหนีกระเจิง


ร.ต.อ.สิริดิษฐ์ รายะ รอง สวป.สภ.เมืองตาก พร้อมด้วย ดต.มนัส ติแก้ว ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ในฐานะ คู่ตรวจ ได้ขับรถมาถึง บุกเข้าชาร์จตัวชายคลั่งคนดังกล่าว ไม่ให้ไปก่อเหตุทำร้ายใครได้อย่างทันท่วงที และทราบว่าชายคลั่งดังกล่าว คือ นายยิ่งศักดิ์ อายุ 42 ปี มีประวัติเสพยาเสพติด


จากการสอบถาม นายยิ่งศักดิ์ ยอมรับว่าเสพยาบ้าจนควบคุมตนเองไม่ได้ ส่วนอาการที่คลั่งก็เพราะฤทธิ์ยาบ้า จากนั้นจึงควบคุมตัวไปตรวจสารเสพติดต่อที่ สภ.เมืองตาก พบมีสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน อยู่ในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ