สังคม

เข่าแทบทรุด สาวขี่จยย.ขับผ่านมาเจออุบัติเหตุ ลงช่วยกู้ภัยโบกรถ ก่อนรู้ว่าร่างที่นอนอยู่เป็นศพพ่อ

โดย kanyapak_w

22 ม.ค. 2566

11.3K views

เมื่อเวลา 21.30 น. ร.ต.อ.กิตติกูล กองโคกกรวด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์มีผู้เสียชีวิต และไฟกำลังลุกไหม้รถ เหตุเกิดบนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ไม่ทราบรุ่น ไฟกำลังลุกไหม้อยู่ อาสาจึงใช้ถังดับเพลิงเคมีดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้จนดับจนเหลือแต่ซากรถจักรยานยนต์




จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่างนายโชติ อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพศรีษะแตกละเอียด ห่างกันเล็กน้อยพบ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้ออีซูซุ mu-x สีดำ จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบญาติผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพร่ำไห้ ทรุดล้มทั้งยืนนั่งร้องไห้ฟูมฟาย โดยผู้สื่อข่าวได้สังเกตว่าตอนที่ญาติมาถึงที่เกิดเหตุนั้น คนที่กำลังร้องไห้ได้เข้าช่วยกู้ภัยโบกรถบอกสัญญาณมือให้รถที่วิ่งผ่านไปมารู้ว่ามีอุบัติเหตุอยู่ จึงได้เดินไปสอบถามได้ความว่า ตนกำลังจะกลับบ้านและได้เห็นกู้ภัยกำลังช่วยคนเจ็บอยู่ จึงได้จอดรถแวะเพื่อลงมาช่วยกู้ภัยโบกรถ แต่คิดไม่ถึงเมื่อเห็นกู้ภัยถือป้ายทะเบียนรถมาจึงทราบว่าเป็นรถที่พ่อของตนขี่อยู่เป็นประจำ เมื่อเข้าไปดูศพก็พบว่าเป็นพ่อของตน คิดไม่ถึงจริงๆ ที่จะต้องมาเจอเรื่องราวแบบนี้กับตัวเองทำอะไรไม่ถูก




ด้าน น.ส.วาสนา อายุ 26 ปี คู่กรณีให้การว่าตนขับรถมาจากทางฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาจากทางคลองชลประทาน ขี่ส่ายมาหาตน โดยตนพยายามเบรกรถแล้วแต่ก็ไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง จนคนและรถกระเด็นไปคนละทาง จากนั้นไฟก็ลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ส่วนคนขี่ก็นอนหมดสติอยู่บนถนน หลังเกิดเหตุตนทำอะไรไม่ถูก จึงตั้งสติดโทรศัพทืหาตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้มายังที่เกิดเหตุ



ทางด้านนาย กิตติพัฒน์ อายุ 29 ปี อาสากู้ภัย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่าตนได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับกระบะจึงรีบตรวจสอบและเมื่อมาถึงพบว่ามีไฟกำลังไหม้รถอยู่ข้างทางจึงใช้ถังดับเพลิงระงับไฟและได้ไปตรวจสอบคนเจ็บเมื่อไปดูปรากฎว่าได้เสียชีวิตแล้วเพราะกะโหลกแตกจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ กู้ภัยยังเผยอีกว่าถนนเส้นนี้ในเวลากลางคืนนั้นจะมืดมากมีเพียงไฟจากบนถนนมอเตอร์เวย์ส่องมาเท่านั้น



ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอีกครั้งและได้เชิญตัวคนขับรถยนต์ ไปสอบสวนอย่างละเอียดเพิ่มเติมที่ สภ.พานทอง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News