สังคม

รถพุ่งชนจักรยานยนต์ขี่ตัดข้ามสี่แยกไฟแดง คนซ้อนโดดลงทันรอดหวุดหวิด

โดย paranee_s

20 ม.ค. 2566

132 views

วันนี้ (20 มกราคม 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.หนองไผ่ ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ กลางสี่แยกไฟแดง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.16 น. ของคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชายวัยรุ่น และ หญิงสาววัยรุ่น ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ถูกชนเข้าบริเวณด้านท้าย จนพังยับ ชิ้นส่วนบังโคลนหลุดกระเด็น ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มีร่องรอยการชนด้านหน้า ได้รับความเสียหาย คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


คลิปจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพนาทีเกิดเหตุ ขณะที่รถทางตรง ทั้งฝั่งขาเข้าเพชรบูรณ์และขาเข้ากรุงเทพฯ ได้สัญญาณไฟเขียว ก็มีรถสัญจรไปมาตามปกติ เป็นขณะเดียวกับรถจักรยานยนต์ของ 2 วัยรุ่น โดยมีวัยรุ่นชายเป็นคนขี่ ได้ขับมาจากถนนคู่ขนาน ฝั่งขาเข้า กทม. และได้ตัดเข้าไฟแดง โดยไม่ทันระวังรถทางตรง ส่งผลให้รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ขับมาทางตรงฝั่งขาเข้าเพชรบูรณ์ ตามสัญญาณไฟ เบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้าช่วงท้ายรถจักรยานยนต์อย่างจัง ซึ่งในเสี้ยววินาที หญิงวัยรุ่น ตัดสินใจกระโดดลงจากรถได้ทัน ทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ จะได้ทำการสอบสวน ถึงสาเหตุที่แน่ชัด อีกครั้งหนึ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News