สังคม

นาทีสลด! จยย.เฉี่ยวกระบะริมทาง ตู้ทึบขับตามทับซ้ำดับ 1 เจ็บ 1

โดย taweelap_b

15 ม.ค. 2566

802 views

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 66 เวลา 08.30 น. พ.ต.ท.ภูเดชา เชื่อมั่น สว.(สอบสวน) สทล.1 กก 8 (ทล.มอเตอร์เวย์) ได้รับแจ้งรถชนกันมีผู้เสียชีวิต บนถนนสาย 7 ตอนที่ 2 ขาเข้าเมืองชลบุรี ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์


เมื่อไปถึงพบร่าง ด.ช.สิทธิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี เสียชีวิตสภาพศรีษะแตกกระจาย แขนขาหัก มีหมวกกันน็อกแตกอยู่ใกล้ ๆ นอกจากนี้ยังมีนายภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี กู้ภัยนำส่ง รพ.ชลบุรี ไปก่อนนั้น ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถ จยย.ทะเบียน ชลบุรี ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่กลางถนo


นายนพรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี คนขับกระบะจอดริมถนน กล่าวว่า ตนขับกระบะจะไปส่งไม้ ออกมาจากเส้นข้าวหลาม ปลายทาง อ.บ้านบึง แต่จู่ ๆ ผ้าแดงหล่น ตนจึงจอดรถเก็บผ้าแดง ทำให้รถจักรยานยนต์วิ่งมาเฉี่ยวชนล้ม แต่ตนไม่ทราบว่ามีรถคันไหนชนทับซ้ำหรือไม่ 


นายกนกศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี คนขับรถกระบะตู้ทึบ เปิดเผยว่า ตนเห็นตอนรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถกระบะที่จอดข้างทาง แล้วรถของตนก็ทับซ้ำ แต่ไม่ทราบว่ามีรถคันอื่นเหยียบซ้ำอีกหรือไม่


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถทั้งหมดอีกครั้ง และจะขอดูภาพจากกล้องหน้ารถอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News