สังคม

เจ้าของบาร์เบียร์ มอบตัว ชักปืนยิงอริเจ็บ ฉุนจอดรถขวางทางออก

โดย paranee_s

13 ม.ค. 2566

403 views

เมื่อช่วงสายวันที่ 13 มกราคม 2566 พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกะสังค์ ผกก.สภ.เกาะสมุย ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.พงษ์นที อุบล รอง.สว.สอบสวน ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ร้านประดับยนต์แห่งหนึ่ง ริมถนนสายทวีราษฎร์ภักดี หรือถนนรอบเกาะสมุย ใกล้ๆ กับวงเวียนแยกโรงพยาบาลเกาะสมุย หมู่ 1 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วรพงษ์ ชุมวรฐายี รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.บุญฤทธ์ สุดทองคง สารวัตร สืบสวน พร้อมกำลังสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านประดับยนต์ ดังกล่าว


ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ กระบะโตโยต้า สีขาว จอดอยู่ที่หน้าร้าน และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นชาย ทราบชื่อ นายภาณุวัฒน์อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกเข้าบริเวณแขนซ้าย ทำให้แขนซ้ายหัก พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะสมุย ไปแล้ว


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ คนเจ็บมาด้วยกัน 2 คน ได้ขับรถกระบะ มาจอดที่หน้าร้านประดับยนต์ ส่วนผู้ก่อเหตุได้นำรถยนต์ มิตซูบิชิ สีประตูสีดำ เข้ามาเพื่อให้ช่างซ่อมแอร์รถยนต์ และหลังจากซ่อมเสร็จแล้ว คนขับรถกระบะมิตซูบิชิ สีดำ จะออกจากร้าน แต่มีรถยนต์กระบะโตโยต้า จอดขวางอยู่ แต่คนขับรถกระบะโตโยต้า ไม่ถอดออกหรือไม่ได้ยิน จึงมีการโต้เถียงกันขึ้น และใช้เหล็กทุบไปที่รถยนต์คันสีดำ โดยมีคนขับนั่งอยู่ในรถ


และเมื่อถูกทุบรถ คนขับรถมิตซูบิชิ จึงได้ยิงปืนสวนออกมาผ่านกระจกข้าง ใส่คู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ และกลุ่มคนเจ็บแตกกระเจิง ซึ่งมีพลเมืองดี ที่เห็นเหตุการณ์ ได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเกาะสมุย


ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ กระบะมิตซูบิชิสีดำ เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย พร้อมด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด .45 ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมรับทราบข้อกล่าวหา โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายบุญยศ เจ้าของบาร์เบียร์ ในข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาไปในเมืองหมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร


ทั้งนี้ มูลเหตุจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า คนเจ็บกับคนยิง มีเรื่องเขม่นกันมาก่อน และในวันเกิดเหตุมาเจอกันที่ร้านประดับยนต์ จึงเกิดการเขม่นกันอีกจึงเกิดเรื่องดังกล่าว ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดหน้ารถยนต์ที่ใช้บริการในร้านประดับยนต์บันทึกไว้ได้

คุณอาจสนใจ

Related News