สังคม

นาทีระทึก รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ก่อนไหลเข้าร้าน คนตกใจหนีกระเจิง

โดย passamon_a

12 ม.ค. 2566

8 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเย็นวันที่ 9 ม.ค.66 เกิดอุบัติเหตุมีรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด สีดำ ได้วิ่งเข้าไปภายในร้านลิบไชยโฮมเซ็นเตอร์ ถนนสายศีขรภูมิ-รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ทำให้มีพนักงานภายในร้านหนีตายกระเจิง ประกอบกับข้าวของแตกกระจัดกระจายไปทั่ว


นายลิมปิศักย์ อายุ 45 ปี ลูกชายเจ้าของห้างลิบไชยโฮมเซ็นเตอร์ กล่าวว่า ในวันเวลาดังกล่าวตนเองพร้อมกับลูกน้องประมาณ 10 กว่าคน กำลังจะปิดร้านพร้อมกับจะไปงานวันเกิดของน้องชาย ในระหว่างที่กำลังยืนพูดคุยกันอยู่นั้น ปรากฏว่าได้มีรถยนต์คันดังกล่าววิ่งขับมาด้วยความเร็ว และขับวิ่งขึ้นมาบนฟุตบาท ทำให้คนภายในร้านวิ่งหนีกระจัดกระเจิง


ขณะที่แม่ของตนเองกำลังหิ้วถุงหลวงปู่ดุลย์เอาไว้ไปมอบในวันเกิด พร้อมกับออกมาตะโกนบอกว่าให้หยุด รถคันดังกล่าวจึงหยุดลงและจอดสงบนิ่ง ตนจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้ง 191 และทางตำรวจพร้อมกับหน่วยกู้ภัยนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งในขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศีขรภูมิ อาการสาหัส ทราบชื่อ นายกิตติพงษ์ อายุ 40 ปี


ด้าน นางรัศมี อายุ 65 ปี เจ้าของกิจการร้านลิบไชยโฮมเซ็นเตอร์ กล่าวว่า ตนเองยอมรับว่าหลังจากที่รถก่อเหตุเข้ามาชนร้านของตน ตนได้หิ้วหลวงปู่ดุลย์ที่อยู่ภายในกระเป๋าจำนวน 20 องค์ เพื่อที่จะนำไปมอบให้กับญาติพี่น้องที่มาร่วมงานวันเกิดลูกชาย ในระหว่างที่ตนเดินออกจากร้านมีรถยนต์คันดังกล่าววิ่งเข้ามาชนภายในร้านเสียหาย


ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพราะทราบดีว่าคนที่ขับรถอาจจะเมา พร้อมกับได้มอบหลวงปู่ดุลย์ปี 2560 ให้กับญาติพี่น้องของคนที่ขับรถแล้วเมาเข้ามาชนที่ร้านอีก ถือว่าเป็นบุญและวาสนาที่คนภายในร้านไม่ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีคนเสียชีวิตเกิดขึ้น เพียงสิ่งของเสียหาย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cfxD1ea9JeA

คุณอาจสนใจ

Related News