สังคม

นักเรียนโรงเรียนเดียวกันยกพวกเคลียร์ใจ สุดท้ายตะลุมบอนกันวุ่น ถูกมีดฟันเจ็บ 2 ราย

โดย nattakarn_l

12 ม.ค. 2566

2K views

         ผู้ปกครองรายหนึ่งที่จังหวัดนครนายก แจ้งผู้สื่อข่าวว่า มีเหตุนักเรียนตีกันกลางโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอองครักษ์ จ.นครนายก  มีนักเรียนถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  โดยภาพเหตุการณ์ทั้งหมด  มีนักเรียนสามารถถ่ายเอาไว้ได้

            จากการสอบถามนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เรื่องทะเลาะวิวาทนั้นมีมาตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา   นักเรียนชั้น ม.4 กับ ม.5  มีเรื่องกันทะเลาะวิวาทกัน  นักเรียนชั้น ม.5 กว่า 20 คน รุมกระทืบนักเรียนชั้น ม.4 เพียงคนเดียว  หลังจากมีเรื่องกันแล้ว นักเรียนชั้น ม.4 ก็ไปเล่าให้รุ่นพี่ ม.6 ฟัง ทำให้รุ่นพี่นัดเด็ก ม.5 มาเคลียร์เพื่อยุติปัญหา  โดยทั้งสองฝ่ายพาเพื่อนมาจำนวนมาก ระหว่างเคลียร์กัน เกิดเหตุไม่คาดคิด คือ กลุ่มชั้น ม.5 พกมีดมาโรงเรียนด้วย และฟันใส่รุ่นพี่ ม.6 จึงทำให้เกิดการตะลุมบอนกันอย่างที่เห็นในคลิป

            เมื่อคุณครูเห็นเหตุการณ์ จึงเข้าห้ามปรามให้ทั้ง 2 ฝ่าย แยกจากกัน เมื่อทุกอย่างเริ่มสงบลง  ก็พบนักเรียนชั้น ม.6 ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  ถูกมีดฟันที่หัว และตามตัว เพื่อนๆ รีบนำตัวคนเจ็บออกจากจุดเกิดเหตุและนำตัวส่งโรงพยาบาล

            ต่อมา ผู้ปกครองได้พาเด็กที่ได้รับบาดเจ็บเข้าแจ้งความที่ สภ.องครักษ์ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใคร เนื่องจากต้องรอเรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบปากคำก่อน  จึงจะสามารถแจ้งข้อหาผู้กระทำผิดเพื่อดำเนินคดีต่อไปได้

คุณอาจสนใจ

Related News