สังคม

ลูกตำรวจหัวร้อน ฉุนถูกบีบแตรใส่ บุกกระชาก-ต่อยชายวัย 60 ปีเจ็บ

โดย paranee_s

10 ม.ค. 2566

200 views

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ภายในโรงเรียนชั้นอนุบาลแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลตะพง อำเภอเมืองระยอง บันทึกภาพขณะที่หนุ่มวัย 25 ปี เดินไปที่รถยนต์เก๋ง ซึ่งนายถวาย สโมสรอายุ 60 ปี เป็นผู้ขับขี่ จากนั้นชายวัย 25 ปี ได้เปิดประรถยนต์เก๋ง และใช้มือกระชากนายถวาย ตกลงมาจากรถ และทำร้ายได้รับบาดเจ็บ


ขณะเกิดเหตุครูที่อยู่ในโรงเรียนพบเห็นเหตุการณ์ จึงเข้ามาห้าม จากนั้นหนุ่มวัย 25 ปี ซึ่งขับรถยนต์เก๋ง มารับบุตร ซึ่งเรียนอยู่ในโรงเรียนเช่นเดียวกัน จึงขับรถออกจากโรงเรียนไป


ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ สอบถาม นายถวาย สโมสร ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองขับรถยนต์เก๋งเข้าไปในโรงเรียน เพื่อรับหลานกลับบ้านหลังเลิกเรียน ระหว่างนั้น หนุ่มคนก่อเหตุ ได้ขับรถยนต์เก๋งแซงรถยนต์เก๋ง ของตนเองที่จอดอยู่ และไปจอดข้างหน้า จากนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าว ได้ถอยรถยนต์เก๋งมาจเกือบชนรถยนต์เก๋ง ของตนเองที่จอดอยู่


ตนเองจึงบีบแตรรถ เพื่อเตือนหนุ่มคนดังกล่าว ทำให้หนุ่มคนดังกล่าว ไม่พอใจและลงจากรถ เดินมาต่อว่าตนเอง และโต้เถียงกัน จากนั้นหนุ่มคนดังกล่าว จึงเดินกลับไปขึ้นรถยนต์เก๋ง พร้อมกับหันมายกนิ้วกลาง ชูมาที่ตนเอง จากนั้นตนเองจึง ชูนิ้วกลางกลับไป และเมื่อหนุ่มผู้ก่อเหตุ พบเห็นจึงลงจากรถ และเดินมาที่รถยนต์ของตนเอง พร้อมกับใช้มือชกต่อย


จากนั้นเปิดประตูรถ พร้อมกับกระชากตนเอง ตกลงมาจากรถ กระแทกกับพื้นถนน และทำร้ายตนเองได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ระหว่างนั้นครู ซึ่งอยู่ในโรงเรียนพบเห็นเหตุการณ์ จึงเข้าห้ามปราม จากนั้นหนุ่ม คนก่อเหตุจึงขับรถออกจากโรงเรียนไป


ส่วนตนเอง ไปพบแพทย์ให้ตรวจร่างกาย และเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง และขณะนี้ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บร่างกายอยู่



ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ ทราบว่าหนุ่ม หัวร้อนผู้ก่อเหตุ เป็นบุตรชายตำรวจนายหนึ่ง สังกัด สภ.เพ และหลังจากเกิดเหตุ หนุ่มหัวร้อน บุตรชายตำรวจไม่ได้ติดต่อ หรือให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อหนุ่ม หัวร้อนผู้ก่อเหตุ แต่ถูกปฏิเสธ จะให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News