สังคม

พ่อเลี้ยงเดือด ฟันลูกเขยไม่ยั้ง โมโหอบรมลูกเสียงดัง

โดย paranee_s

4 ม.ค. 2566

240 views

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (4 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งมีเหตุพ่อตากับลูกเขยฟันกันบาดเจ็บ และกำลังจะให้อาวุธปืนมายิงกัน เหตุเกิดที่หมู่ 10 ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้นำกำลัง พร้อมอาวุธครบมือ เข้าตรวจสอบระงับเหตุ


พบผู้ก่อเหตุคือนายสมพร อายุ 58 ปี มีสักเป็นพ่อตา ใช้มีดดาบฟันนายนิรุตติ์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย เข้าที่แขนยาวประมาณ 2 นิ้ว ความลึกประมาณ 1 เซนติเมตร และศีรษะด้านซ้าย มีรอยฟันเช่นเดียวกัน ทั้งชาวบ้านที่ประสบเหตุพยายามเข้าห้ามช่วยเหลือลูกเขย แต่ก็กลัวจะถูกฟันซ้ำ เนื่องจากนายสมพร ยังถือมีดดาบ ซึ่งภรรยาผู้ก่อเหตุและลูกเขยที่ได้รับบาดเจ็บ ช่วยกันจับและล็อกตัวไว้ได้ เป็นจังหวะเดียวกันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงพอดี จึงเข้าควบคุมสงบสติอารมณ์


เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งจากภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บอีกว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (3 ม.ค.) ผู้ก่อเหตุได้เอาปืนลูกซองยาวขนาด 5 นัด ถือออกมาข่มขู่ตนเอง และผู้ได้รับบาดเจ็บตะโกนขู่อาฆาตว่าจะยิงทิ้งให้หมดยกครัวแล้วกลับเข้าบ้านไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าโกรธแค้นอะไรถึงหยิบเอาปืนมาขู่ ซึ่งภรรยาบาดเจ็บยอมรับว่านายสมพร ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อเลี้ยง อาศัยอยู่บ้านเดียวกันตามปกติ และก็มีเรื่องไม่ลงรอยกันบ่อยครั้ง รวมทั้งชอบกินเหล้า


อยู่ ๆ วันนี้สามีที่ได้รับบาดเจ็บกำลังอบรมลูกส่งเสียงดัง นายสมพร ผู้ก่อเหตุเข้ามาต่อว่าสามีแล้วไปคว้ามีดอีดาบยาวเกือบ 50 เซนติเมตร ปรี่มาฟันถึง 3 ครั้ง ที่ก้านคอของสามี เคราะห์ดีที่สามียกมือรับทันถูกฟันเฉี่ยวเข้าที่ศีรษะถูกแขนซ้ายเป็นแผลเหวอะดังกล่าว


จากนั้นกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นหาอาวุธปืนลูกซองยาว ในบ้านของนายสมพร ผู้ก่อเหตุ พบถูกเก็บอยู่ในบ้าน พร้อมกระสุนหลายนัด จึงยึดไปตรวจสอบ และควบคุมตัวทั้งลูกเขย ที่ได้รับบาดเจ็บถูกฟันและควบคุมตัวพ่อตาที่ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าล็อกตัว ส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา และอายัดตัวนายสมพร ผู้ก่อเหตุไว้ดำเนินคดีต่อไป ที่ลูกเขยเข้าแจ้งความไว้และจะให้ดำเนินคดีถึงที่สุดในข้อหาพยายามฆ่าด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อยุธยา ,พ่อเลี้ยงฟันลูกเขย

คุณอาจสนใจ

Related News