สังคม

พ่อแม่ลูกขับรถจะกลับบ้านที่ภูเก็ต เจอกระบะจอดรอเลี้ยวเบรกไม่ทันชนท้ายอย่างจัง

โดย nattakarn_l

1 ม.ค. 2566

395 views

           เมื่อเวลา 19.00 น. (1 ม.ค.66)  เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนเพชรเกษม กระบี่-พังงา ช่วงหมู่ 2 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่  มีผู้บาดเจ็บหลายราย  ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีดำ อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ  ตัวถังรถเสียหายทั้งคัน  ภายในรถมีผู้บาดเจ็บ 4 คน คือ นายสุจินดา  อายุ 44 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ,  น.ส.สาธิตา  อายุ 46 ปี ภรรยา  บาดเจ็บบริเวณศีรษะ  เด็กชาย อายุ 9 ปี และเด็กหญิง อายุ 7 ปี  ทั้งหมดเป็นชาว จ.ภูเก็ต  บาดเจ็บเล็กน้อย  เจ้าหน้าที่รีบนำส่ง รพ.กระบี่

            ส่วนคู่กรณี คือรถกระบะตอนครึ่งสีเทา อยู่ในสภาพด้านท้ายรถพังเสียหาย คนขับ ให้การว่า  ตนเองชะลอรถเพื่อจะเลี้ยวเข้าบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม รถกระบะของผู้บาดเจ็บขับตามหลังมาด้วยความเร็ว  

ห่างกันไม่มากพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ตอนครึ่ง สีเทา ทะเบียน บน 1913 กระบี่ สภาพด้านท้ายรถพังเสียหาย คนขับคือ นายสัมพรรณ์ สุขศรีเมือง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 2 ต.ทับปริก ยืนรอพบ จนท.อยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสอบถามนายสัมพรรณ์ ให้การว่า ขณะที่ตนเองจอดรถรอจะเลี้ยวเข้าบ้านฝั่งถนนตรงข้าม รถกระบะของคนเจ็บซึ่งขับตามหลังมาด้วยความเร็ว โดยมาจากตัวเมืองกระบี่  พุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรง จนรถพลิกคว่ำไป 1 ตลบ   ซึ่งยืนยันว่าตนเองเปิดไฟเลี้ยวไว้แล้ว ไม่ได้เบรกกะทันหัน

             เบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายคนเจ็บ เป็นพ่อแม่ลูกกันทั้งหมด กำลังเดินทางกลับบ้านที่ จ.ภูเก็ต  แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ  รถกระบะคันหน้าจอดบนช่องจราจรกลางถนนจะเลี้ยวขวา  รถคนเจ็บเบรกไม่ทัน ชนท้ายอย่างจัง โดยตำรวจจะเชิญทั้ง 2 ฝ่าย ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


คุณอาจสนใจ

Related News