สังคม

เพื่อนสุดทน ตบหัวสั่งสอน หนุ่มเมาไปงมหอย คิดว่าจมน้ำตาย

โดย nutda_t

31 ธ.ค. 2565

12.8K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “วิเชียรบุรีโลงเย็น โลงศพ-โลงเย็นปราสาท-โต๊ะหมู่” ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “รับแจ้งมีผู้สูญหายใต้น้ำ ตรวจสอบแล้วพบว่าเมาสุรา ถอดเสื้อผ้าทิ้งไว้ข้างสระน้ำ แต่ตัวไปนอนอยู่ในป่าอ้อย นำส่งบ้านเพื่อหลับพักผ่อนต่อ”



ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายชยุตพงศ์ เป็นเจ้าของร้านจำหน่ายโลงศพ และเป็นอาสากู้ภัยฯ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. 65 ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่า นายโย ออกไปงมหอย แล้วหายตัวไป คาดว่าน่าจมน้ำในสระ ในพื้นที่ของหมู่ที่ 12 บ้านคลองยาง ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงได้รีบขับรถออกไปให้การช่วยเหลือ



เมื่อไปถึงทุกคนต่างก็รีบช่วยกันออกตามหารอบๆ สระน้ำ แต่ก็ไม่พบ และระหว่างที่กำลังประเมินสถานการณ์อยู่ มีคนตะโกนบอกว่า พบตัวนายโย แล้ว ซึ่งได้แอบไปนอนหลับอยู่ในป่าอ้อย ใกล้ๆ กับสระน้ำ ในสภาพที่เมาสุรา



จากการสอบถามญาติ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายโย นั่งดื่มสุราอยู่กับ นายนิ ที่บ้าน จากนั้นทั้ง 2 คน ได้ชวนกันออกไปงมหอยที่สระมาทำกับแกล้ม แล้วจู่ๆ นายนิ มาบอกว่านายโย หายตัวไป หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ เห็นแต่เสื้อวางอยู่ขอบสระ จึงเข้าใจว่านายโย น่าจะจมน้ำ จึงได้แจ้งกู้ภัยฯ ขอความช่วยเหลือ



ทั้งนี้ขณะที่กำลังนำตัวนายโย ขึ้นรถไปส่งบ้าน นายนิ ซึ่งเป็นเพื่อนที่ออกมางมหอยด้วยกัน เดินไปตบหัวนายโย อย่างแรงหนึ่งครั้ง ดังเพี๊ยะ ประมาณว่าอย่าหาทำแบบนี้อีก นอกจากทำให้ตกใจแล้ว ยังทำให้คนอื่นเดือดร้อนช่วยกันตามหาอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ