สังคม

วัยรุ่น 8-10 คน ใช้อาวุธมีคมฟันหัวเด็กอายุ 16 ปี

โดย onjira_n

30 ธ.ค. 2565

337 views

จากกรณีเพจ Survive - สายไหมต้องรอด โพสต์เรื่องราวพร้อมคลิปวิดีโอ โดยข้อความระบุทำนองว่า

เวลา 01.00 น. เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น 8-10 คน ใช้อาวุธมีดฟันศีรษะเยาวชนชายอายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด ถ.เพิ่มสิน 21 เขตสายไหม นำส่ง รพ.ภูมิพล พื้นที่ สน.บางเขน กองบังคับการตำรวจนครบาล 2

พร้อมคลิปวีดีโอเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 8-10 คน ในมือถืออาวุธวิ่งกลับมาที่รถจักยานยนต์แล้วพยายามขี่หลบหนีหลังจากใช้อาวุธมีดฟันศรีษะเยาวชนอายุ 16 ปี แล้ว



ต่อมาทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุภายในซอยตั้งสิน 24 / 1 หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรบางเขน (คลองถนน) เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด (ไม่พบ) พร้อมกับสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นายเอ อายุ 35 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 21.00 น. มีเด็กต่างถิ่น 2 คน อายุราวๆ 15-16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาตรงหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร บริหน้าเซเว่น จู่ๆมีเด็กวัยรุ่นเจ้าถิ่นประมาณ 8-10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาพร้อมอาวุธมีด ไม้ครบมือ จอดรถแล้วลงมารุมทำร้ายวัยรุ่นทั้ง 2 คน อีกคนหนึ่งวิ่งหนีไปได้ แต่อีกคนหนึ่งพยายามวิ่งหนีแต่วิ่งหนีไม่ทัน พลาดท่าหกล้มทำให้ถูกกระหน่ำฟันที่บริเวณหัว ตอนนั้นมีชาวบ้านพยายามตะโกนห้าม จึงทำให้กลุ่มวัยรุ่นขี่รถหลบหนีไป ปล่อยทิ้งให้ผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือด ก่อนที่รถกู้ภัยจะมาถึงและนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองมองว่าผู้บาดเจ็บหน้าจะรู้จักกับกลุ่มคนร้าย ซึ่งอาจจะเป็นอริกันมาก่อน เพราะต้องยอมรับว่าวัยรุ่น หรือ เยาวชนอายุ 15-16 ปี ย่านนี้มีเรื่องกันบ่อยจนเป็นที่เล่าขานกันมานาน







ต่อมาทีมข่าว ได้สัมภาษณ์คุณแม่น้องลีโอ คุณแม่สายฝน  อายุ 35 ปี คุณแม่เปิดเผยว่า ก่อนหน้านีน้องมีเรื่องกับรุ่นพี่ภายในโรงเรียน โดยน้องบอกว่าเป็นการตีฝากมา (กลุ่มวัยรุ่นข้างนอกฝากรุ่นพี่ในโรงเรียนมาตี) พอผ่านมาเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2565 ลูกชายเล่าให้ฟังว่าระหว่างที่ขี่รถกลับบ้าน ภายในซอยเพิ่มสิน มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถตามมาแล้วให้ของลับ จากนั้นลูกชายก็ขี่รถหนีเข้ามาบ้าน ซึ่งตนเองก็พยายามตักเตือนลูกว่าอยากไปยุ่งให้พยายามหลีกเลี่ยง ต่อมาวันที่ 29 ธ.ค. 2565 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของลูกชาย ตนออกไปทำงานและนัดกับลูกชายและบอกน้องไว้ว่า “ถ้าแม่เลิกงานแล้วจะกลับมาพาลูกไปเลี้ยงวันเกิด” แต่สุดท้ายลูกชายกลับถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งคุณพ่อโทรมาบอกว่าน้องถูกฟันที่บริเวณศรีษะ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากไปพบคุณหมอ คูณหมอแจ้งว่าน้องกระโหลกแตก เศษกระดูกทิ่มเส้นเลือดใหญ่ มีเลือดคลั่ง อยู่ในระหว่างการพิจารณาเรื่องการผ่าตัด ลูกชายอาจกลับมาไม่เหมือนเดิม ซึ่งตนเองไม่คาดคิดว่าลูกจะถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสในวันเกิดครบรอบอายุ 15 ปี ซึ่งตนเองคาดว่าลูกชายน่าจะถูกกลุ่มคู่อริที่คอยจ้องจะทำร้ายรุมทำร้าย ซึ่งไม่เกี่ยวกับเหตุชู้สาว



เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางเขน

อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนเองมาร้องทุกข์ให้เพจสายไหมต้องรอดให้ความช่วยเหลือ ซึ่งจะดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้ายทั้งหมดให้ถึงที่สุด





ต่อมาทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้สัมภาษณ์ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า จากที่คุณแม่น้องลีโอเข้ามาร้องเรียนขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกกลุ่มวันรุ่นเจ้าถิ่นรุมทำร้ายจนอาการบาดเจ็บสาหัส ถูกหันที่ศรีษะ กระโหลกแตก ตัดเส้นเลือดใหญ่ ซึ่งตนเองได้ประวานงานไปที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงอยากให้คุณแม่สบายใจ ใครที่เป็นผู้ก่อเหตุหรือกระทำความผิด ต้องถูกลงโทษตามกฎหมายอยู่แล้ว ฝากถึงผู้ปกครองให้คอยตักเตือนดูแลบุตรหลาน หากไม่ดูแลบุตรหลานของท่านไปก่อเหตุเป็นอาญากรจะถูกจำคุกติดคุกจะส่งผลต่อตัวท่านโดยตรง ซึ่งฝากถึงน้องเยาวชน ว่าที่ทำอะไรลงไปมันไม่ได้เท่ อยากให้คิดก่อนทำ อยากให้รู้ว่าทุกวันนี้กล้องวงจรปิดมันสามารถจับพฤติกรรม ใบหน้า ของผู้กระทำความผิดได้ชัดเจน ซึ่งตนเองเชื่อว่าปีใหม่นี้พวกคุณไม่ได้เที่ยวแน่นอน เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจยังทำงานอยู่ตลอดเวลา



CG : นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด





คุณอาจสนใจ

Related News