สังคม

สลด คนงานเหมารถตู้กลับบ้านต่างจังหวัด พุ่งลงคลองเสียชีวิตสลด 4 ราย เจ็บ 7 คน

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2565

1.3K views

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 ธ.ค.65 พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย รอง ผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ตกลงไปในคลองระพีพัฒน์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ ม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ 


ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีเทา ทะเบียน กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ในคลอง  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันลงไปในน้ำเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บขึ้นมาทราบชื่อ 1.นายยศศักดิ์ อายุ 50ปี / 2.นายศรายุทธ อายุ 36 ปี / 3.นายสุริยาวุธ อายุ 36 ปี / 4.นายเสงี่ยม  อายุ 53 ปี / 5.นายอภิชาติ อายุ 35 ปี / 6.นางเยาวเรศ อายุ 61 ปี  / 7.นางสาวพรปวี อายุ19 ปี 


และมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 คนรวมทั้งคนขับรถด้วย  ทราบชื่อ นายสมนึก อิ่มพวง อายุ 57 ปี(คนขับรถ) 2.นางสาวภัสรา ขันทหงษ์ อายุ 28 ปี 3.นายณัฐพงษ์ ไพคำนาม อายุ 59 ปี 4.นางสาวกมลรัตน์ ผลาจันทร์ อายุ 35 ปี


จากการสอบถามคนเจ็บ ทราบว่า  รถตู้คันหนึ่งได้รับการว่าจ้างมาจากจังหวัดสมุทรสาครและกำลังจะกลับบ้านจังหวัดสกลนคร โดยรถตู้ได้รับผู้โดยสารรายทางด้วย เมื่อมาถึงที่คลองจุดเกิดเหตุ รถตู้คันดังกล่าวเกิดเสีย คนขับรถจึงไปว่าจ้างรถตู้คันเกิดเหตุที่จอดอยู่ในปั๊มให้ไปส่งแทน โดยตนเองและคนอื่นจ่ายเงินไปคนล่ะ 900 บาทและจะมารับอีก 1 คนที่อยู่ในคลองสาม   เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถตู้ก็ขับพุ่งลงคลองเลย ซึ่งคนขับรถตู้ก็มีอาการเหมือนคนเมา ส่วนคนเจ็บทั้งหมด 7 ราย  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


ด้าน พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bzyY_dT1cvg

คุณอาจสนใจ

Related News