สังคม

หนุ่มฉุนแม่ไม่ให้เงินซื้อกัญชา คลั่งอาละวาด-ด่าทอแม่-ขู่เผาบ้าน แม่วอนดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดย nattachat_c

28 ธ.ค. 2565

33 views

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ความยาว 4.30 นาที ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะมีวัยรุ่น กำลังยืนโตเถียงกับหญิงวัยกลางคน ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นแม่ และยังอาละวาดปาขวดใส่บ้านจนข้าวของได้รับความเสียหาย


ล่าสุด 27 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ภายใน ซอยอุ่นอารี ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พบกับ นางสาวชัชฎาพรณ์ เทพทัย อายุ 28 ปี อยู่ภายในบ้าน พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวสำรวจร่องรอยความเสียหาย บริเวณกระจกหน้าต่าง ซึ่งถูกขวดปาใส่จนแตก


โดยนางสาวชัชฎาพรณ์ เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายกฤษณะ (เบียร์) ลองบัว อายุ 26 ปี เป็นน้องชายคนละพ่อ ส่วนผู้หญิงที่อยู่ในคลิปวงจรปิด คือแม่ของตน ก่อนหน้านี้ นายกฤษณะ เคยพักอาศัยอยู่กับแม่ ห่างไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก


ระหว่างนี้นายกฤณะ เองไม่ยอมออกไปทำงานและยังมีอาการคล้ายคนติดยา แต่ละครั้งก็จะอาศัยขอเงินแม่ เพื่อไปซื้อกัญชามาเสพเป็นประจำ เมื่อขอเงินแม่ไม่ได้ นายกฤษณะจะลงมือทำร้ายแม่ จนแม่ต้องพาหลานชาย ซึ่งเป็นลูกติดของนายกฤษณะ และน้องสาวตน ย้ายหนีออกไปอยู่ย่านบางพลี เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย


ต่อมา ตนเองเห็นว่าตนจึงไปรับแม่และหลานมาอยู่ด้วย กระทั่งนายกฤษณะขี่รถจักรยานยนต์ มาหน้าบ้าน และตะโกนเรียกแม่เพื่อขอเงิน พร้อมกับพยายามเปิดประตูเข้ามาในบ้าน แต่แม่บอกไม่มีเงินทำให้ นายกฤษณะเริ่มโมโห ปาขวดใส่ในบ้าน ยังด่าท่อแม่ด้วยคำหยาบหยาบ และยังนำแก๊สกระป๋องมาจุดไฟขู่จะเผาบ้านตน แม่เห็นว่าจะไม่ปลอดภัยจึงโทรไปขอความช่วยเหลือจากตนและรีบหลบเข้าไปในบ้าน ก่อนที่ นายกฤษณะจะอาละวาดปาปาขวดใส่บ้านอย่างบ้าคลั่ง และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ตนเองและสามีกลับมาที่บ้าน จึงนำวงจรปิดไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ส่วนตนเองและสามี เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยหาก นายกฤษณะ พ้นโทษออกมา อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจจับไปแล้วก็ปล่อยออกมาอีก เพราะโทษไม่แรง และเห็นว่าเป็นคนในครอบครัว


นายวุฒิชัย เทพทัย สามีของนางสาวชัชฎาพรณ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุคดว่า นายกฤษณะ น่าจะไม่มีเงินไปซื้อกัญชา จึงมาขอแม่แต่ไม่ได้จึงโมโห และอาละวาด ทั้งนี้ นายกฤษณะ เองก็เคยบวช แต่ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทในวัด จึงสึกออกมา แต่หลังจากนี้ก็ยังกังวลว่าหากพ้นโทษออกมาแล้วจะมีพฤติกรรมแบบเดิมอีก
-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/63tiPgJgqd8

คุณอาจสนใจ

Related News