สังคม

หนุ่มโคราชคลั่ง ขับรถป่วนเกาะช้าง ทำรถติดยาวเหยียด ชาวบ้านแจ้งตำรวจสกัดจับวุ่น

โดย petchpawee_k

28 ธ.ค. 2565

455 views

หนุ่มโคราชคลั่ง ขับรถป่วนเมืองเกาะช้าง ชาวบ้านแจ้งตำรวจ ก่อนสกัดจับ เหตุการณ์นี้ชุลมุนวุ่นวาย ตำรวจต้องฉีดสเปรย์พริกไทย และยิงปืนไฟฟ้าใส่ แต่ก็ยังไม่ยอมให้จับ จนต้องทุบกระจกรถนำตัวออกมา


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ประมาณ เวลา 12:45 น. วานนี้ (27 ธ.ค.) ศูนย์วิทยุ สภ.เกาะช้าง ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีรถยนต์เก๋ง นิสสันมาร์ช สีฟ้า ทะเบียนนครราชสีมา ขับส่ายไปมาประมาทหวาดเสียว แบบก่อกวนผู้ใช้รถใช้ถนน บริเวณถนน จากบ้านหาดทรายขาว ไป บ้านมาบค้างคาว ต.เกาะช้าง ขอให้ช่วยระงับเหตุ หลังรับแจ้ง ผกก.สภ.เกาะช้าง นำกำลังไปตรวจสอบ โดยสั่งให้เจ้าหน้าที่นำรถหกล้อ 2 คัน ดักปิดถนน สกัดจับคนร้าย


จนถึงที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณใกล้ปั๊มน้ำมันบ้านคลองพร้าว พบรถเก๋งคันดังกล่าว ชนท้ายรถหกล้อที่จอดขวางถนนไว้  ขณะเดียวกัน มีรถกระบะของตำรวจขับไปปิดท้ายรถเก๋งคันก่อเหตุ ก่อนที่ตำรวจจะเข้าเจรจา แต่คนที่อยู่ในรถไม่ยอมลงจากรถ เปิดกระจกตะโกนก่อกวน ท้าทายชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่พูดขอเงิน 1 หมื่นบาท และสาวสวย 1 คน ขอกินพิชซ่า พร้อมทั้งจะขอพบนายกรัฐมนตรี  ขอพบนายอำเภอเกาะช้าง และขอพบ ผกก.สภ.เกาะช้าง ต่อมา ผกก.สภ.เกาะช้าง เข้าไปเจรจา แต่ชายรายนี้กลับชักมีดออกมาจะทำร้าย 


เจ้าหน้าที่จึงเข้าทุบกระจกรถ ทั้งด้านคนนั่ง และคนขับ พร้อมใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่  และยิงสเปรย์พริกไทยใส่ ก่อนจะเปิดล็อคประตูรถ เข้าทำการควบคุมตัวได้


ช่วงเกิดเหตุการณ์ รถติดยาวเหยียด ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนอารมณ์เสีย ด่าทอชายผู้ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์ช่วงเข้าจับกุม ชุลมุนวุ่นวายอยู่นานกว่า 30 นาที สุดท้ายเจ้าหน้าที่ระงับเหตุการณ์ได้


ตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนิธิศักดิ์ อายุ 38 ปี เป็นชาวนครราชสีมา โดย พ.ต.อ.วัลลภ กังธาราทิพย์ ผกก.สภ.เกาะช้าง เผยว่า จากการตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบแต่ยาระงับประสาท รวมทั้งยากันชัก จำนวน 2 ถุงใหญ่ โดยผู้ก่อเหตุ มีประวัติการรักษาอาการทางประสาท แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดมากกว่านี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบประวัติ และสอบปากคำ


ซึ่งหลังถูกจับ นายนิธิศักดิ์ ก็เริ่มมีอาการสงบลง ตำรวจจะสอบปากคำ ตรวจสอบประวัติเพิ่มเติม ก่อนส่งเข้ารักษาอาการทางประสาทต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kcRJroeV-ow

คุณอาจสนใจ

Related News