สังคม

ชายขับเบนซ์สุดกร่าง ไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร อ้างรู้จักคนใหญ่ ซ้ำใช้ถังดับเพลิงพ่นใส่ลูกค้า ทำลายข้าวของ

โดย nattachat_c

27 ธ.ค. 2565

4 views

ชายขับเบนซ์จอดกลางร้าน พนักงานขอเก็บเงิน ไม่พอใจทำลายข้าวของ แถมใช้ถังดับเพลิงพ่นไล่ลูกค้าในร้านแตกฮือ กร่างอ้างตัวรู้จักคนใหญ่คนโต ไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร ด้านเจ้าของร้านหอบหลักฐานแจ้งความ เอาเรื่องถึงที่สุดหลังร้านได้รับความเสียหายหนัก


วานนี้ (26 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดภายในร้านบ่อตกกุ้งและชาบูแห่งหนึ่ง ย่าน ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพเหตุการณ์ ที่มีลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านรายหนึ่งก่อเหตุสร้างความวุ่นวายแตกตื่น อีกทั้งทำลายข้าวของภายในร้าน


เหตุจากไม่พอใจที่ทางพนักงานของร้านเข้าไปขอเก็บเงินค่าอาหาร แต่กลับแสดงกิริยาท่าทางไม่พอใจ ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ทำลายข้าวของ อีกทั้งได้ใช้ถังดับเพลิงที่อยู่ภายในร้านฉีดพ่นไปทั่วร้าน ที่ขณะนั้นมีลูกค้าและผู้ใช้บริการคนอื่นๆ อยู่ภายในร้าน สร้างความแตกตื่นตกใจและความเสียหายให้กับร้าน อีกทั้งเจ้าตัวยังแสดงกิริยาท่าทางกร่าง อ้างว่ารู้จักกับคนใหญ่คนโตในพื้นที่อีกด้วย


โดยนายธนธรณ์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว เล่าว่า ช่วงค่ำวันที่ 25 ธ.ค.65 เวลาประมาณ 20.15 น. ชายคนดังกล่าว ได้ขับรถเบนซ์สีดำเข้ามาจอดกลางร้านซึ่งบริเวณนั้นเป็นทางเข้า โดยมากันกับเพื่อนอีก 5 คน ซึ่งในตอนแรกตนสังเกตเห็นแล้วว่าชายคนดังกล่าวมีอาการเมา หลังจากนั้นทางพนักงานก็ได้เข้าไปแจ้งให้เอารถไปจอดที่บริเวณลานจอดรถ


ต่อมาชายคนดังกล่าวพร้อมกับเพื่อนก็ได้เข้ามานั่งในร้าน สั่งอาหารเครื่องดื่มมานั่งกินกัน และต่อมาตนได้บอกให้พนักงานเข้าไปขอเก็บเงินค่าอาหาร แต่ทางชายคนดังกล่าวกลับบอกว่าจะไม่จ่ายเงินค่าอาหาร แถมอ้างว่าตัวเองรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน อีกทั้งทำกิริยาไม่พอใจ ทำร้ายข้าวของ ปาแก้ว พังเก้าอี้ และของในร้าน และยังเอาถังดับเพลิงในร้านมาฉีดทั่วร้าน ไล่ลูกค้า สร้างความเสียหายทำให้ร้านไม่สามารถเปิดต่อได้ และอาจจะต้องหยุดเปิดให้บริการยาว


เจ้าของร้าน บอกอีกว่า ที่ผ่านมาชายคนดังกล่าว เคยเข้ามาใช้บริการที่ร้านมาแล้ว และจะแสดงพฤติกรรมในลักษณะที่เจ้าตัวเอาผู้หลักผู้ใหญ่มาอ้างบ่อยๆ จนในครั้งนี้ ตนขอเก็บค่าใช้จ่าย ค่าอาหาร เป็นเงินจำนวนทั้งสิ้นประมาณ 1,600 บาท แต่ทางร้านก็ได้มีการลดค่าอาหารให้ 20 เปอร์เซ็นต์ เหลือประมาณ 1,400 บาท แต่ทางเจ้าตัวก็ไม่พอใจ และได้กระทำพฤติกรรมในเหตุการณ์ที่ปรากฎในคลิป


ทำให้ทางร้านของตนได้รับความเสียหายอย่างมากทั้งในส่วนของข้าวของในร้าน และที่กระทบอีกคือการที่ตนจะต้องปิดร้านแทนที่จะได้ขายของในช่วงซีซั่น หรือช่วงใกล้ปีใหม่ แต่กลายเป็นว่าต้องมาปิดร้านยาวเพื่อทำร้านใหม่ แล้วคาดว่าจะได้เปิดให้บริการอีกครั้งในช่วงหลังปีใหม่


นอกจากนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังส่งผลต่อลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้าน เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตกใจให้กับลูกค้า แม้ว่าอนาคตร้านจะกลับมาเปิดให้บริการแต่ลูกค้าบางรายที่เจอเหตุการณ์ครั้งนี้ก็อาจจะไม่กลับมาใช้บริการแล้ว ซึ่งร้านของตนก็เปิดให้บริการมานานแล้ว และที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นเลย จนกระทั่งครั้งนี้ที่เป็นเหตุการณ์ที่ร้ายแรงที่สุด


โดยหลังเกิดเหตุตนได้นำหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยจากจากการตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายชัชพล (สงวนนามสกุล) และขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวให้มารับทราบข้อกล่าวหา


ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ ตนอยากฝากขอโทษลูกค้าและผู้ที่มาใช้บริการที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นภายในร้าน ที่ขณะนั้นมีลูกค้าที่นั่งทานอาหาร และกำลังตกกุ้ง ไม่ต่ำกว่า 30-40 คน ที่อาจจะตกใจ และอาจจะไม่กลับมาใช้บริการที่ร้านอีก


และในส่วนของบุคคลที่ปรากฎภายในคลิปตนอยากฝากเตือนว่า พฤติกรรมที่กระทำลงไปเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรกระทำ เพราะทำให้คนอื่นได้รับความเสียหายโดยตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวให้ถึงที่สุด เนื่องจากทำให้ทางร้านได้รับความเดือดร้อนและเสียหายค่อนข้างมาก
-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nR7g2dpVgBA

คุณอาจสนใจ

Related News