สังคม

หวาดเสียวสุดๆ! เก๋งโดนรถไฟชนอย่างจัง หมุนเคว้งหลายตลบ ตรวจจุดเกิดเหตุไม่มีไม้กั้นทางรถไฟ

โดย nattachat_c

27 ธ.ค. 2565

31 views

วันนี้ 25 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊กของ พิทักษ์พล เบส ตันกิตติวัฒน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ได้มีการโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพรถเก๋งถูกขบวนรถไฟดีเซลล์รางเฉี่ยวชนอย่างจัง


โดยได้มีการระบุข้อความว่า “ทางข้ามรางรถไฟบริเวณหน้าวัดโพรงมะเดื่อ เมื่อคืนเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถข้ามราง (คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย) ขอให้ทุกท่านสัญจรโปรดระมัดระวัง ดูให้ปลอดภัยก่อนนะครับ”


เหตุการณ์ดังกล่าว ระบุเวลา 23.52 น. ของคืนวันที่ 24 ธันวาคม 65 ที่ผ่านมา (จากภาพวงจรปิด) ซึ่งเป็นช่วงไม่กี่นาทีก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลคริสมาสต์ มีรถเก๋งสีขาว ได้ขับมาถึงบริเวณจุดทางข้ามรถไฟบริเวณหน้าวัดโพรงมะเดื่อ ซึ่งชะลอรถเพื่อจะข้ามทางรถไฟ ก่อนที่จะมีขบวนรถไฟพุ่งมาชนด้านข้างบริเวณหัวรถยนต์ และได้กระเด็นไปตามแรงหายไปจากจอภาพ


หลังจากมีการแพร่คลิปดังกล่าวออกไปพบว่า มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า บริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่มีที่กั้นรางรถไฟขนาดใหญ่ แต่ที่ตั้งกั้นไม่มีการกั้น ก่อนที่จะมีรถไฟเคลื่อนตัวมาถึง และไม่มีเจ้าหน้าที่ของการรถไฟออกมาให้สัญญาณใดๆ ซึ่งถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ดังกล่าวจนถึงแก่ชีวิต หรือได้รับบาดเจ็บสาหัส



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bjwooFprnHo

คุณอาจสนใจ

Related News