สังคม

สาวตัวตึงอุดรหลอน ที่แท้ติดยา แม่วอนพาลูกไปรักษา

โดย jeeraphat_d

24 ธ.ค. 2565

724 views

จากกรณีน้อง น้องเปรียว อายุ 27 ปี ตัวตึงอุดรเข้าพักที่รีสอร์ตในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง แล้วไม่จ่ายค่าที่พัก แถมยังมาตำส้มตำกินกลางดึกเหมือนบ้านตัวเอง ยังบอกว่าเป็นคุณหนูลูกสาวปั๊มน้ำมัน รวยเป็นพันล้าน เดี๋ยวค่าที่พักให้ไปเอากับพ่อเจ้าของปั๊มน้ำมันเดียวจะตีเช็คให้


วันนี้ (24 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่พบกับน้องเปรียว โดยเธออยู่บ้านคนเดียว ในสภาพบ้านไม้เก่าๆ  โดยการพูดคุยวันนี้ยังพูดคุยไม่รู้เรื่อง พูดวกไปวนมา แต่เธอบอกกำลังเตรียมตัวไปแห่ต้นคริสต์มาสบริเวณหมู่บ้าน และมีความสุขดี


ส่วนนายหลอด อายุ 23 ปีน้องชาย ที่เพิ่งเดินทางมาจากกรุงเทพ เปิดเผยว่า พี่สาวมีอาการเบลอหลอนพูดจาไม่รู้เรื่องเพราะเสพยาหนัก ผมเป็นห่วงแก แกอยู่บ้านคนเดียว แต่ละวันจะมีผู้ชายเข้ามาหาไม่ซ้ำหน้า และแม่ก็อยู่ด้วยไม่ได้เพราะหลอนจะฆ่าและทำร้ายแม่ อยากให้พี่สาวได้ไปรักษาให้หายจากติดยาเสพติด


นางกัญญา อายุ 48 ปี แม่ของเปรียว เปิดเผยว่า ตอนนี้ยอมรับแม่ทุกข์ใจอย่างมาก สาเหตุที่เป็นแบบนี้เพราะเสพยาหนักจนหลอน แม่ขอให้ทำหมันก็ไม่ยอม ตอนนี้ทุกข์ใจมาก กลัวเขาไปเสพยากับผู้ชายและตั้งท้องมาอีก ตอนนี้ห่วงลูกสาวคนนี้มากเขาเป็นผู้หญิง กลัวผู้ชายที่ติดยาจะฆ่าตาย แต่ก่อนก็เป็นคนปกติและเขาเป็นคนดูแลแม่และลูก แต่มาเสียเพราะไปเสพยาหนักจนหลอน จนแม่อยู่ด้วยไม่ได้เพราะว่าน้องเปรียวเวลาหลอนยาจะทำร้ายตัวแม่และลูกสาวทั้ง 3 คน จนตัวคุณแม่ต้องหอบเอาหลานไปอยู่กับพี่สาวท้ายหมู่บ้าน


นายวีระพล รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงเดินทางมาพบน้องเปรียว เพื่อพูดคุยและชาวบ้านช่วยกันออกค่าเดินทางในการพาไปรักษาที่วัดถ้ำกระบอกในวันพรุ่งนี้


ขณะที่แม่ได้เรียกน้องเปรียวมาพูดด้วยและพูดไปน้ำตาไหลไป บอกว่า ลูกให้ไปรักษานะมีคนใจดีเขาสงสารแล้วจะพาไปรักษาให้กลับมาเป็นเปรียวคนเดิม เป็นหัวเรี่ยวหัวแรง ตอนนี้สุขภาพแม่ก็ไม่แข็งแรงและแม่ตายไปก็จะได้ดูแลลูก 3 คน ถ้าลูกโตขึ้นจะได้ไม่อายคนว่ามีแม่ที่เป็นบ้านนะลูกนะ แม่อยากให้ลูกหายนะลูก ให้ไปรักษากับพี่เขานะ อย่าหนีนะลูก หายแล้วจะได้มาเลี้ยงลูก 3 คน

คุณอาจสนใจ

Related News