สังคม

แม่ลูกอ่อนขับเก๋งวูบหลับชนต้นไม้เดชะบุญเด็กวัย 2 เดือนคาร์ซีทช่วยชีวิตรอดตาย

โดย onjira_n

21 ธ.ค. 2565

7.1K views

เมื่อเวลา 10.50 น.ของวันที่ 21 ธันวาคม 2565 อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคลเสียหลักพุ่งชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในจำนวนนั้นมีเด็กทารกรวมอยู่ด้วย หลังรับแจ้งลงพื้นที่ตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนหลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง  ที่ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี พบรถยนต์ สีบรอนซ์ ทะเบียน นครราชสีมา สภาพกันชนและล้อฝั่งคนขับพังยับ บริเวณจุดเกิดเหตุยังพบต้นสักขนาดความกว้างของลำต้น 40 เซ็นติเมตร หักโค่นลงมา ภายในรถพบหญิงสาว 1 รายได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวา คาดว่าจะถูกแรงกระแทกของถุงลมนิรภัย ด้านหลังเบาะของรถยนต์คันที่เกิดเหตุพบร่างของเด็กชายวัย 2 เดือน หลุดออกจากคาร์ซีท ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นทางอาสากู้ภัยนำตัว 2 แม่ลูกส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจทำการรักษาต่อไป



สอบถามนางสาวพิมพ์พรรณ อายุ 37 ปี กล่าวว่า คนขับรถเพื่อจะไปส่งลูกให้กับพี่เลี้ยงพอมาที่เกิดเหตุต้นก็วูบหลับจากนั้นรถก็พุ่งชนต้นไม้ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากการหลับในเพราะตนเลี้ยงลูกมาทั้งคืนไม่ได้นอนและเกิดอาการอ่อนหล้าจึงวูบรถเสียหลักลงข้างทางชนกับต้นไม้ดังกล่าว





คุณอาจสนใจ