สังคม

ลูกสาวช็อก! พ่อวัย 80 ป่วยติดเตียง ถูกลูกหมาพันธุ์ผสมโกลเด้น บุกขย้ำกัดคอ เลือดอาบร่าง อาการสาหัส

โดย petchpawee_k

16 ธ.ค. 2565

36 views

สุนัขโกลเด้น บุกขย้ำตาวัย 80 ปี นอนป่วยติดเตียง อาการสาหัส ส่วนเจ้าของสุนัขเศร้าต้องปล่อยสุนัขให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบนำไปดูแลต่อเพื่อความปลอดภัยกับคนอื่น 

วานนี้ (วันที่ 15 ธ.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ถูกสุนัขพันธุ์โกลเด้น ชาวบ้านแถวนั้นเลี้ยงไว้กัด เหตุเกิดภายในห้องเช่า หมู่ 12 ต.ทุ่งสุขา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย เป็นผู้สูงอายุและเป็นผู้ป่วยติดเตียง  อายุ 80 ปี พบแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอและใบหูที่ฉีกขาด และอีกหลายจุดตามร่างกาย ผู้บาดเจ็บนอนร้องด้วยความเจ็บปวดทรมานอยู่บนที่นอน เนื่องจากไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้


สอบถามนางจันแดง เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองได้ยินเสียงคุณลุงข้างห้องร้องโดยเข้าใจว่าคุณลุงข้างห้องน่าจะปวดท้องเพราะแกจะร้องแบบนี้เป็นประจำ  ต่อมาลูกสาวได้กลับมาห้องพบว่าพ่อของตนเองนั้นมีอะไรเประเต็มตัวไปหมดเลย  ลูกสาวเลยคิดว่าพ่ออาจจะเอาอุจจาระมาป้ายเล่น  จนกระทั่งสังเกตดีๆก็พบว่าเป็นเลือด  จึงได้ถามว่าใครทำ


พ่อบอกว่าหมาเป็นคนทำ หมาเป็นคนกัด ส่วนสุนัขตัวดังกล่าวนั้นก็ยังคงนั่งอยู่ในห้องไม่ออกไปไหน หลังจากนั้นก็ได้โทรแจ้งกู้ภัยให้เข้าทำการช่วยเหลือ


ทั้งนี้สุนัขตัวดังกล่าวนั้นเป็นพันธุ์ผสมโกลเด้นอายุประมาณ 2 เดือนโดยเพื่อนข้างห้องได้เลี้ยงไว้แต่เจ้าของได้ออกไปทำงานและยังไม่ทราบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งปกติหมาตัวนี้เป็นหมาขี้เล่นไม่เคยกัดคนมาก่อน


นางสมศรี ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมานั้นตนเองได้ออกไปซื้อกับข้าวให้คุณพ่อ ส่วนประตูนั้นตัวเองได้เปิดเป็นประจำอยู่แล้วเพื่อระบายอากาศภายในห้อง   หลังจากที่ตัวเองกลับมาจากการซื้อของเสร็จก็พบว่าคุณพ่อของมีเลือดอาบเต็มไปหมดเลย ตนตกใจมาก เลยเดินเข้าไปดูพบว่าบริเวณลำคอของพ่อถูกกัดและใบหูได้หายไป และบริเวณลำแขนก็มีรอยกัดเป็นจ้ำๆ  ตนตกใจจนทำอะไรไม่ถูก หลังจากตั้งสติได้ก็รีบโทรเรียกรถพยาบาล ส่วนอาการล่าสุดในตอนนี้ ทางพยาบาลแจ้งมาว่าอาการพ่อทรงตัวและปลอดภัยแล้ว

ด้านเจ้าของหมา เปิดเผยว่า หมาตัวนี้ตนเองได้นำมาเลี้ยงได้ประมาณเกือบ 3 เดือนแล้วตอนนั้นเก็บมาจากข้างถนนเพราะตอนนั้นมันถูกรถชน ตนเลยเอามาเลี้ยงต่อเลยไม่ทราบว่าเป็นหมาพันธุ์อะไร หลังจากที่ตนเองทราบข่าว เรื่องหมากัดคุณตาก็รีบออกโรงงานเพื่อมาแสดงตนเองว่าเป็นเจ้าของหมาและพร้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


หลังจากเกิดเรื่องนี้แล้วนั้นตนเองคิดว่าจะให้เจ้าหน้าที่นำหมาตัวนี้นั้นไปดูแลต่อ เพราะตัวเองกลัวจะเกิดเรื่องนี้แบบนี้ขึ้นอีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Z9Dy7RO2W4o

คุณอาจสนใจ

Related News