สังคม

เก๋งเหินข้ามเกาะกลางชน จยย. 2 คัน ดับ 1 ขาขาด 1 - คนนั่งข้างอ้าง คนขับชักเกร็งจนเหยียบคันเร่งค้าง

โดย nattachat_c

14 ธ.ค. 2565

17 views

วานนี้ (13 ธ.ค. 65) เวลาประมาณ 08.30 น. เกิดอุบัติเหตุบนถนนเศรษฐกิจ 1 ฝั่งมุ่งหน้าเข้าอำเภอกระทุ่มแบน หน้าบริษัท ที ซี พี ไทยคาสท์มานูแฟคเจอริ่ง หมู่ที่ 4 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร


รถเก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปชนกับจักรยานยนต์ 2 คัน ที่ขับอยู่ฝั่งตรงข้าม จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสขาขาดอีก 1 ราย

  • ผู้เสียชีวิตคือ นายสุคนธ์ อายุ 30 ปี เป็นพนักงานช่างตัดพับ – ช่างเชื่อม ของโรงงานแสตนเลสแห่งหนึ่ง
  • ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขาด 1 ราย คือ นายธนวัช ศรีสะอาด อายุ 29 ปี


คนขับรถยนต์เก๋งทราบชื่อ นายวิเชียร จันลา อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุทั้งหมด 3 มุมกล้อง

  • กล้องตัวแรก อยู่ฝั่งที่รถยนต์เก๋งขับมาทางตรง ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ขับอยู่อีกฟากฝั่งหนึ่ง จนเกิดเป็นกลุ่มควันตลบอบอวลไปทั่ว
  • อีก 2 มุมกล้อง อยู่ฝั่งที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งก็เผยให้เห็นวินาทีอันรวดเร็วที่รถยนต์เก๋งสีดำพุ่งข้ามเกาะกลางถนน มายังฝั่งตรงข้าม จนชนกับจักรยานยนต์ที่มาในทางตรง โดยแรงจากการชนก็เห็นทั้งเศษซากของรถเก๋งและจักรยานยนต์ ที่ถูกชนจนแตกกระเด็น รวมถึงต้นไม้เกาะกลางถนนที่หักโค่นอีกด้วย

-------------

จากการสอบถามนายโกมินทร์ ขำอุปถัมถ์ อายุ 52 ปี คนนั่งข้างคนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ในรถเก๋งมีผู้โดยสารและคนขับรถรวม 5 คน


โดยนายวิเชียร จันลา คนขับรถยนต์เก๋งนั้น กำลังจะพาทุกคนไปทำงานซ่อมหลังคาบ้านในซอยคลองแค ซึ่งตนเองก็นั่งคุยกับคนขับรถมาเรื่อยๆ ส่วนผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่นั่งอยู่ด้านหลังหลับหมด


กระทั่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าอยู่ดีๆ คนขับรถก็ส่งเสียง “อืดดดดดดดดดด” ยาวๆ และมีอาการตัวแข็งเกร็งคล้ายกับคนชักเกร็ง แล้วก็เหยียบคันเร่งค้างยาว จนรถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนอย่างรุนแรงและรวดเร็วมาก จนไปชนกับเสาไฟฟ้าบนเกาะกลางถนน กับจักรยานยนต์ที่ขับมาฝั่งตรงข้ามทันที


ส่วนตนที่นั่งอยู่ข้างๆ ก็ไม่รู้จะทำอะไรได้จะดึงเบรคมือก็ไม่ทันแล้ว รวมทั้งยังตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนทำอะไรไม่ถูกด้วย ส่วนอาการที่เกิดขึ้นกับนายวิเชียร นั้น ก็ไม่รู้ว่ามาจากอะไร เพราะปกติแล้วไม่เคยเห็นว่านายวิเชียรมีโรคประจำตัวอะไร เพียงแต่เมื่อเช้าก่อนออกมาทำงาน เห็นนายวิเชียรกินยาบางอย่างในกล่องเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าเป็นยาอะไร

--------------




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/612iU-_n6a8

คุณอาจสนใจ

Related News