ข่าวโซเชียล

ผอ.เตรียมเรียกตักเตือน 'ครูสายเมา' ชอบสังสรรค์ ชาวบ้านโวยส่งเสียงดังรบกวน

โดย petchpawee_k

13 ธ.ค. 2565

39 views

วันที่ 12 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Gu AT Vpsc ได้โพสต์ขัอความ " #ขออนุญาต และฝากพี่ๆเพื่อนๆในกลุ่มช่วยแชร์ให้ถึงหน่วยงานที่มีความสามารถเข้าช่วยเหลือด้วยนะครับ(ผอ รร.ยังช่วยอะไรไม่ได้เลย) และเรื่องนี้ผมได้เคยเข้าไปคุยกับทางอาจารที่บ้านพักและ ผอ. รร. แล้ว แต่ก็ไม่มีการปรับปรุงแก้ไขอะไรเลย ตลอดระยะเวลา 5-6 ปีที่ผ่านมา เลิกดึกตลอด เคยมีถึงตี 2 ก้อมีครับ #พิกัด สถานบันเทิงโรงเรียนบ้านทับเบิกร่วมใจ คณะครูอาจารทั้งชายและหญิง (บ้านพักครู)


มีงานเลี้ยงแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ บ้านผมและญาติพี่น้องอยู่ติดกับบ้านพักครู #ครูสาเมา....#ชอบร้องคาราโอเกะ....


#ชอบดนตรีสด....#ดึกๆหน่อยสายตึ๊ด....#เที่ยงคืนตลอด_ตี1ตี2มีบ้าง?#มารยาทมีบ้างไหม?#ความเกรงใจมีหรือเปล่า?#สถานบันเทิงหรือที่ราชการ? #หน่วยงานไหนจะยื่นมีเข้าช่วย #ความยุติธรรมอยู่ไหน? #ครูอาจารย์หรือสายเที่ยวกลางคืน?


#จะเป็นแบบนี้ถึงเมื่อไหร่? สุดท้ายนี้ผมก้อคงต้องขอร้องให้ทุกคนช่วยผมด้วยนะครับ ผมเดือดร้อนจริง ผมคนทำงานกลับบ้านดึก ตื่นเช้า #ขอขอบพระคุณทุกท่านล่วงหน้านะครับ" พร้อมทั้งมีการนำคลิปวีดีโอ ที่ผู้โพสต์ระบุ เกิดขึ้นที่บ้านพักครู ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งบนภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กันขึ้นมา พร้อมทั้งการเปิดเครื่องเสียง จนผู้โพสต์ระบุ เสียงดังรบกวน สร้างปัญหาให้กับบ้านใกล้เคียง โดยผู้โพสต์ ระบุ " ครูสายเมา" พร้อมฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบพฤติกรรม


จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งส่งข้อมูลให้เพจดัง ๆ ออกสัก 1-2 รายการ ดูซิ จะตอบสังคมได้ยังไง เสียงเพลง เสียงเหมือนเปรตร้องโหยหวล เข้าใจเลยครับ แค่หมาน้อยร้องยังรำคราญ , ถึงโหนกระแส คงสร่างเมา , เป็นข่าวเมื่อไหร่ถึงจะมีการแก้ไขค่ะสภาพนี้ ,เอ แค่ดื่มสุราในสถานที่เหล่านี้ก็ผิดกฎหมายแล้วนะครับ เป็นต้น


จากการสอบถาม นายศุภชัย บรรพลา ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า เหตุการณ์เสียงดังเมื่อคืนนี้ เกิดจากคณะผู้บริจาคสิ่งของให้โรงเรียน เป็นครูเก่าที่นี่ได้ย้ายไป แต่กลับมาบริจาคของที่นี่ ซึ่งก็จะมีมอเตอร์ไซด์ สิ่งของ และเงิน โดยตนเองได้ให้ครูที่โรงเรียนดูแลให้การต้อนรับ


คณะชุดนี้กินเลี้ยงสังสรรค์กัน ประมาณ 8-10 คน ก็มีเสียงดังกันบ้าง ประมาณ 4 ทุ่ม ก่อน 5 ทุ่มก็หยุด ซึ่งตรงนี้ตนเองทราบโดยตลอด เพราะเขาแจ้งมาแล้ว ส่วนเรื่องมีปัญหากับชาวบ้านนั้น ไม่มี เรื่องการจัดงานเลี้ยงตนเองยืนยันไม่เกือบทุกวัน นาน ๆ อาจจะสุดสัปดาห์ ส่วนใหญ่ 4 ทุ่มเศษ ๆ ก็จะเลิกกัน เคยมีเรื่องร้องเรียนตอนช่วงต้นปี 2564 ตนเองได้ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้วว่าอย่าให้เกิน 4 ทุ่ม ต่อไปจะเรียกครูกลุ่มนี้มาว่ากล่าวตักเตือนและจะลงบันทึก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/H3iOy7X1jlo

คุณอาจสนใจ

Related News