สังคม

รถเครนล้มทับรถกระบะ บริเวณถนนเส้นตาก้อง-ดอนตูม จ.นครปฐม ภรรยาคนขับกระบะบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถเครนหลบหนี

โดย nattakarn_l

11 ธ.ค. 2565

721 views

             เวลา 12.53 น.ที่ผ่านมา (11 ธ.ค.)  เกิดอุบัติเหตุ รถเครนขนาดใหญ่ ล้มทับรถกระบะ จนมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย  เหตุเกิดบริเวณถนนหลวง เส้นตาก้อง-ดอนตูม ตำบลมาบแค อำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม  

               ในที่เกิดเหตุ พบรถเทรลเลอร์จอดขวางถนน ใกล้กันพบรถเครนอยู่ในสภาพพลิกตะแคงขวา  เสาเครนทับด้านหน้าของรถกระบะสีขาว จนพังยับ  มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิงที่นั่งมากับรถกระบะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนครปฐม

                จากการสอบถามนายไพร อายุ 50 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า กำลังขับรถมุ่งหน้าไปกำแพงแสนกับภรรยา โดยใช้ความเร็วปกติ เมื่อมาถึงถนนเส้นตาก้อง-ดอนตูม ซึ่งกำลังมีการทำถนนเบี่ยงหลายจุด ปรากฎว่ารถเครนที่กำลังทำงานอยู่ เกินเอนล้มลงมา  ตนพยายามจะเบรกแล้วแต่ไม่ทัน จึงถูกเสาเครนทับบริเวณกระโปรงหน้ารถ และภรรยาได้รับบาดเจ็บ

                ด้านคนขับรถเทรลเลอร์ เล่าว่า ขณะขับรถมาส่งของที่ไซต์งานก่อสร้างบริเวณจุดเกิดเหตุ  เมื่อส่งของเสร็จแล้ว กำลังจะกลับรถ มีรถเครนขับตามมาเพื่อจะช่วยยกท้ายรถเทรลเลอร์  แต่จังหวะที่กำลังยกท้ายรถเทรลเลอร์ รถเครนเกิดเสียหลัก เอนล้ม เป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะขับมาถึงพอดี จึงเกิดความเสียหายขึ้น  หลังเกิดเหตุ คนขับรถเครนหายตัวไปจากที่เกิดเหตุ

             ด้านพนักงานสอบสวน สภ.สามควายเผือก  สอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์เบื้องต้นแล้ว  และกำลังเร่งตามหาตัวคนขับรถเครนคันเกิดเหตุ  รวมทั้งประสานเร่งเคลื่อนย้ายรถที่ประสบเหตุออกจากพื้นผิวจราจร เนื่องจากถนนเส้นนี้มีรถใช้สัญจรมาก จึงทำให้รถติดเป็นระยะยาว  และหลังจากนี้ จะสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News