สังคม

หนุ่มเมืองคอน ไปนอนบ้านเพื่อนที่กระบี่ ถูกแทงยับ 24 แผล เสียชีวิต

โดย nutda_t

10 ธ.ค. 2565

719 views

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. 65 พ.ต.ต.สัมภาษย์ ผลถาวร สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจาก รพ.ทุ่งใหญ่ ว่ามีคนถูกแทงเสียชีวิต มาจากพื้นที่ หมู่ 6 บ้านอ่างเก็บน้ำ ต.โคกหาร อ.เขาพนม จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ



พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายธีระวุฒิ หรือ เอ็ม อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่ที่จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าตามลำตัว ช่วงคอ แขนซ้าย และกลางหลัง รวม 24 แผล เบื้องต้นสอบถาม นางวันทนา อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นน้าสาวของผู้ตาย ทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเพื่อนของผู้ตาย ชื่อนายนิว ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเคยมีภรรยา แต่เลิกรากันไปนานประมาณ 2 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน และประมาณ 2-3 เดือนก่อน ลูกผู้ตายมีอาการป่วย ผู้ตายจึงอยากมาเฝ้าดูแลลูก โดยมาอาศัยอยู่บ้านญาติใกล้กับที่เกิดเหตุ ทำงานรับจ้างกรีดยางในพื้นที่



จากนั้น 2-3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายไปหานายนิว ที่บ้าน และนอนค้าง กระทั่งช่วงค่ำ ได้รับแจ้งจากนายนิว ว่าผู้ตายถูกแทง จึงรีบเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ พบผู้ตายถูกแทงนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องนอนภายในบ้าน แต่สภาพเลือดแห้งหมดแล้ว จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด แต่ผู้ตาย เสียชีวิตมาก่อนแล้ว



สอบถาม นายนิว ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุนอนพักอยู่อีกห้องในบ้าน แล้วได้ยินเสียงดังมาจากห้องผู้ตาย จากนั้นจึงเข้าไปดู และพบผู้ตายถูกแทงจมกองเลือดอยู่แล้ว ส่วนคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยจะเชิญตัว นายนิว และคนในบ้านทั้งหมด ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง



เบื้องต้นตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ประสานไปยังพนักงานสอบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ เพื่อให้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบภายในห้องนอน มีกองเลือดอยู่ใกล้กับที่นอนของผู้ตาย แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ โดยคาดว่าช่วงเกิดเหตุ ผู้ตายน่าจะนอนพักอยู่ภายในห้องเพียงลำพัง แล้วคนร้ายเข้ามากระหน่ำแทงจนเสียชีวิต ส่วนปมเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว คาดว่าคนร้ายต้องเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี สามารถเข้าออกบ้านหลังดังกล่าวได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ