สังคม

รวบอดีตดารายุค 90 ขายอาหารเสริมผู้ชาย โฆษณาเกินจริง 'อึด ใหญ่ ยาว ขาว ตุง'

โดย thichaphat_d

9 ธ.ค. 2565

22 views

ตำรวจ สอท. บุกค้นบ้าน ดาราเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ระบุนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดย พ.ต.ต.ศุภณัฏฐ์ เกตุแก้ว สว.กก.2 สอท.2 พร้อมด้วยกำลังได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.อภิรักษ์ จำปาศรี รรท.ผกก.2 บก.สอท.2 ให้นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นตรวจยึดหลักฐาน จำนวน 2 จุด ที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และที่บ้านอีกหนึ่งใน ตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.สอท.2 ได้เฝ้าติดตามความผิดทางสื่อออนไลน์พบว่า บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นของ น.ส. พัฒน์นรี อดีตนางเอกยุค 90 และ น.ส.วิรัลนัฐ มีการโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง อันเป็นเท็จ หรือการหลอกลวงให้หลงเชื่อโดยไม่สมควร โดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือใช้ข้อความที่อาจให้เกิดผลเสียต่อสังคม มีการโฆษณาข้างกล่องผลิตภัณฑ์ว่า อึด ใหญ่ ยาว ขาว ตุง

จากการตรวจค้นที่บ้านใน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบ น.ส. พัฒน์นรี และทำการตรวจยึด ผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นได้ทำการตรวจค้นที่บ้านอีกหลังใน ตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.วิรัลนัฐ อายุ 42 ปี ซึ่งยอมรับว่าเป็นแอดมิน เว็บไซต์ และ Line official อาหารเสริมผู้ชายยี่ห้อดังกล่าว เป็นผู้จัดให้มีการโฆษณา ทำการตรวจยึดคอมพิวเตอร์ ผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อส่ง พนักงานสอบสวน สภ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8VcXo6HLixk





คุณอาจสนใจ

Related News