สังคม

ทหารพรานล้มหัวฟาดพื้นห้องน้ำ แม่แจ้งกู้ภัยฯช่วยทันหวิดดับ คาดสาเหตุหน้ามืดจากแพ้อาหารทะเล

โดย paranee_s

8 ธ.ค. 2565

218 views

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 ธันวาคม 65 รถพยาบาลเคลื่อนที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ภายในห้องพักหมายเลข 1 ของ นันทศิลป์ อพาร์ทเมนท์ 4 ภายในซอยอรุโณทัย 7 หมู่ 9 พัทยากลาง เขตเมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี


หลังได้รับแจ้งเหตุมีชายไทยล้มหัวหาดพื้นห้องน้ำ ได้รับบาดเจ็บ ขอให้มาทำการช่วยเหลือด้วย ในที่เกิดพบนายอำพล พรมภาค อายุ 31 ปี อาสาสมัครทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจทหารพรานนาวิกโยธิน ล้ม-นอนอยู่ภายในห้องน้ำ โดยมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ไม่สามารถลุกขึ้นมาช่วยเหลือตนเองได้ หน่วยกู้กัยฯจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง


นางสุขขี อายุ 50 ปี บอกว่าตนไม่อาชีพเป็นแม่ค้า ก่อนเกิดเหตุนายอำพล ซึ่งเป็นบุตรชาย ได้ลางานมาหาที่ห้องพัก เมื่อช่วงเช้าได้ซื้ออีสาน และอาหารทะเล จำพวก ส้มตำปูปลาร้า,ปลาหมึก-กุ้ง-หอย มากิน และตนก็ออกไปขายของ กลับเข้ามาเข้าห้องน้ำที่บ้านพัก ก็พบว่าบุตรชายได้ล้มอยู่ภายในห้องน้ำ โดยไม่สามารถลึกขึ้นมาช่วยเหลือตนได้ จึงบอกเพื่อนบ้านให้รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยฯเข้ามาช่วยเหลือ


ด้ายนายอำพล ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่าก่อนเกิดเหตุ มีอาการหน้ามืด คลื่นไส้ อาเจียน ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุเกิดจากอาการ แพ้อาหารทะเล

คุณอาจสนใจ

Related News