สังคม

สาววอนใครใจดีช่วยส่งคืน ลืมกระเป๋าไว้หลังรถ มีบัตรประจำตัวคนพิการของลูกชายวัย 6 ขวบและเงินไว้รักษาลูก

โดย kanyapak_w

8 ธ.ค. 2565

707 views

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2565 น.ส.ละอองดาว อายุ 30 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้ร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวว่าวันที่ 6 ธันวาคม 2565 เวลา 11.35 น. ตนได้ลืมกระเป๋าเงินไว้บนฝากระโปรงท้ายรถขณะขับรถเก๋งออกจากศูนย์การค้าวัสดุก่อสร้าง ไทวัสดุ คลอง 7 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ในระหว่างขับขี่กระเป๋าเงินที่วางไว้บนฝากระโปรงท้ายรถได้หล่นบนท้องถนน (ฝั่งขาออก) ภายในกระเป๋ามีบัตร ATM ของธนาคาร 3 ธนาคาร มีธนาคารไทยพานิช , กสิกรไทย ,กรุงเทพ ตั๋วจำนำทอง บัตรประจำตัวคนพิการของลูกชายและเงินสด ซึ่งเก็บไว้รักษาอาการป่วยของลูกชาย จึงวอนสื่อมวลชนให้ช่วยนำเสนอข่าวเพื่อช่วยติดตามผู้ที่เก็บกระเป๋าเงิน




เนื่องจากเงินสดเหล่านั้นจะเก็บไว้เพื่อรักษาลูกชายที่ป่วยพิการวัย 6 ขวบ โดยมีภาพจากวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้ว่ามีคนที่เก็บกระเป๋าเงินของ น.ส.ละอองดาว เป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าเป้สีน้ำเงิน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบสีดำและขับขี่ขับรถจักรยายนต์ห้อ ฮอนด้า MSX สีแดงดำ




เบื้องต้นได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ลำลูกกา แล้วและวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา ช่วยเร่งติดตามทีบุคคลดังกล่าวทีเนื่องจากตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก





จากการสอบถาม น.ส.ละอองดาว กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุนั้นตนได้มาซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างในศูนย์การค้าวัสดุก่อสร้างแห่งนี้เพื่อเอาไปใช้ในงานที่รับเหมาไว้ พอซื้อเสร็จก็ยกของอุปกรณ์ก่อสร้างนั้นมายังรถเก๋งของตน ขณะกำลังยกอุปกรณ์ก่อสร้างเก็บภายในรถเก๋งก็รู้สึกว่ายกของไม่ถนัดมือ จึงได้วางกระเป๋าเงินที่ถือนั้นไว้ที่บริเวณฝากระโปรงท้ายรถเก๋ง จากนั้นตนก็ยกของเข้ารถและกระโปรงท้ายรถเก๋งตามปกติจนเสร็จและได้ลืมไปว่าได้วางกระเป๋าเงินนั้นไว้ที่ฝากระโปรงท้ายรถเก๋งและขับรถออกมาจากศูนย์การค้าวัสดุก่อสร้างนั้นทันที



พอถึงระหว่างทางก็นึกขึ้นได้จึงไปดูกระเป๋าเงินที่วางไว้แต่ไม่พบจึงเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ลำลูกกา และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพามาดูภาพวงจรปิดบริเวณศูนย์การค้าวัสดุก่อสร้างดังกล่าว ก็พบว่ามีชายสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าเป้สีน้ำเงิน ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบสีดำและขับขี่ขับรถจักรยายนต์ห้อ ฮอนด้า MSX สีแดงดำขับรถมาและมาเก็บกระเป๋าเงินของตนไป




ตนยอมรับกับเหตุการณ์นี้ที่ตนสะเพร่าและรีบเกินไปจนลืมกระเป๋าเงินไว้ฝากระโปรงหลังรถเก๋งและขับรถเก๋งออกไปโดยที่ไม่ตรวจสอบให้ดีจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น มันเป็นความผิดพลาดขอองตนเองและไม่ได้โทษคนที่เก็บกระเป๋าเงินได้ แต่ตนเพียงอยากให้ผู้เก็บกระเป๋ษเงินได้นั้นเห็นใจตนทั้ง 2 แม่ลูกที




เนื่องจากในกระเป๋าเงินนั้นมีบัตรคนพิการและบัตรของโรงพยาบาลของลูกชายที่ตนพาไปรักษาเป็นประจำ ซึ่งเงิน 8,000 บาทที่อยู่ในกระเป๋าตนก็เก็บเอาไว้เพื่อรักษาอาการป่วยจากการพิการลูกชายวัย 6 ขวบที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามบุคคคลดังกล่าวนี้ที เนื่องจากตอนนี้ตนและลูกชายเดือดร้อนเป็นอย่างมาก





คุณอาจสนใจ

Related News