สังคม

2 คู่รักนักเรียน พลอดรักเร่าร้อนริมคลองบางพระ ชาวบ้านเผยเคยเห็นหลายครั้ง แต่ครั้งนี้การกระทำเกินกว่าปกติ

โดย paranee_s

7 ธ.ค. 2565

6.4K views

วันนี้ (7 ธ.ค.) เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมคลองบางพระ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ว่ามีนักเรียนของโรงเรียนชื่อดัง เป็นชาย 2 หญิง 2 มานั่งพลอดรักกันริมคลองบางพระ หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ


มาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีนักเรียน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน สวมเครื่องแบบนักเรียน 2 คน และชุดพละ 2 คน กำลังนั่งกอดจูบกันอยู่ บางจังหวะนักเรียนหญิงได้ก้มไปออรัลเซ็กส์ให้นักเรียนชายด้วย สำหรับชุมชนรักษ์คลองบางพระ เป็นวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติและวัฒนธรรม ส่วนที่เกิดเหตุเป็นสะพานที่เทศบาลเมืองตราด ก่อสร้างขึ้นเพื่อให้ประชาชน เป็นจุดพักผ่อนหย่อนใจ มีที่นั่ง บรรยากาศร่มรื่น


สอบถามชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ริมคลองบางพระ บอกว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุใดที่นักเรียนชอบมาทำอะไรแบบนี้กันที่นี่ ซึ่งจุดประสงค์ที่ก่อสร้างทางเดินเลียบคลองบางพระ เพื่อให้ประชาชนมาเดินเล่น ใช้เป็นที่พักผ่อน ชมประวัติศาสตร์ของคลองบางพระ ไม่ใช่มาทำอะไรแบบนี้


นางสาวชุติมา  เจ้าของร้านปะแปลงเสื้อผ้า ที่อยู่ในอาคาร SML ริมคลองบางพระบอกว่า สะพานแห่งนี้ในช่วงเปิดเทอม จะมีนักเรียนมาเดินเล่นกันเยอะมาก แต่ตนไม่แน่ใจว่านักเรียนที่เข้าไปทำอะไรกันบ้าง เพราะตนไม่ได้ตามไปดู เพียงแต่เวลาที่นักเรียนจะเข้าไปต้องเดินผ่านร้านของตนก่อน ส่วนใหญ่จะมาเป็นกลุ่มมีทั้งชายและหญิง


คุณอาจสนใจ

Related News