สังคม

นาทีชีวิต รถยางระเบิดหมุนชนเสาไฟ

โดย jeeraphat_d

7 ธ.ค. 2565

278 views

วันนี้ (7ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วานนี้ (6 ธ.ค.65) เป็นคลิปกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีที่รถยนต์กระบะบรรทุกของมาเต็มคัน เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง เหตุการณ์นี้ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บ


สอบถาม นางมาเรียม  อายุ 45 ปี แม่ค้าที่อยู่ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุทราบว่า รถคันดังกล่าวได้บรรทุกเม็ดโฟมโดยมีผ้าใบคลุม ขณะขับมาถึงบริเวณหน้าร้านตนได้ยินเสียงดังลักษณะคล้ายล้อระเบิด ก่อนที่รถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว จะเสียหลักหมุนเข้าข้างทาง ก่อนรูดผ่านร้านของตนไปชนเข้ากับเสาไฟข้างทาง


ขณะนั้นเม็ดโฟมที่บรรทุกมาได้กระจายออกจากรถไปหมดเกลื่อนถนน โดยคนขับได้คลานออกมาจากรถ ยืนมึนอยู่สักพัก ตนเองจึงได้ให้คนขับอายุประมาณ 35-40 ปี นั่งลง ก่อนจะโทรศัพท์แจ้ง 1669 ให้เข้ามาช่วยเหลือ ตนเองคิดว่าคนขับน่าจะไม่รอดหรืออาการสาหัส เพราะภาพที่เห็นชนแรงมาก คิดว่าคนขับน่าจะคาดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่เป็นอะไรมากนัก แต่ก็มีเลือดออกจมูกและปาก


นายณัฐพร อายุ 19 ปี อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดสุวินทวงศ์ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุเมื่อวานนี้จึงได้เข้าตรวจสอบ พบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการไม่หนักมากถามตอบรู้เรื่อง มีบาดแผลบริเวณศีรษะและหางคิ้วประมาณ 3 เซนติเมตร มีอาการปวดหัวไหล่ ตนจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธรจะมารับตัวไปรักษา

คุณอาจสนใจ

Related News