สังคม

สาวโดนรุมกระทืบคาผับข้าวสาร ปมนำ 'ลูกโป่งอัดแก๊สหัวเราะ' เข้าร้าน โอด ตร.ไม่รับแจ้งความ แฉร้านเปิดถึงตี 5

โดย nattachat_c

7 ธ.ค. 2565

1.1K views

วานนี้ (6 ธ.ค. 65) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์คลิปหญิงคนหนึ่ง มีเลือดออกที่ใบหน้า อัดคลิปเล่าเหตุการณ์ โดยหญิงคนนี้ระบุว่า มาเที่ยวผับที่ถนนข้าวสาร ร้านปิดตี 5 แต่กฎหมายให้ปิดตี 2 และให้ดูที่ใบหน้าตนเองถูกรุมกระทืบ 10 ตีน กระทืบตนเองคนเดียว แต่มาแจ้งความ ตำรวจพื้นที่ ไม่รับแจ้งและไม่สนใจ จนต้องแจ้งตำรวจ 191


ทีมข่าวตรวจสอบ พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นผับอยู่ในถนนข้าวสาร ลักษณะร้านแบบปิด อยู่ในซอยใต้อาคารแห่งหนึ่ง หากไม่สังเกตหรือรู้จัก จะไม่รู้ว่ามีผับอยู่ในนี้ เมื่อวานนี้ร้านปิด และไม่สามารถติดต่อเจ้าของร้านได้


ด้าน นางสาวมายา (หญิงในคลิป) วานนี้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม เล่าว่า ตนเองมาเที่ยวผับที่เกิดเหตุมาหลายครั้งแล้ว ปิดตีห้าทุกครั้ง นักเที่ยวจะรู้ดี คืนเกิดเหตุวันที่ 5 ธันวาคม ก็มาเที่ยวเข้าไปในผับประมาณตีสี่ โดยมีเพื่อนในกลุ่มพกลูกโป่งไปด้วย ซึ่งคนที่มาเที่ยวถนนข้าวสารจะรู้ว่า การเป่าลูกโป่งคือการสูบแก๊สหัวเราะ


แต่ทางร้านไม่พอใจ เพราะห้ามนำลูกโป่งเข้ามาในร้าน เนื่องจากทางร้านมีขาย จากนั้นทางร้านก็โต้เถียงกับเพื่อนตน ตนจึงมาเคลียร์ และพยายามอธิบาย ช่วงคุยกันนั้นมีการชี้หน้า ตนเองก็ปัดมือไป


จากนั้นก็โดนกระชากหัว และรุมกระทืบ ตบ เตะ ตี คือใช้เท้ารุมกระทืบ ตนก็พยายามหนีออกมาโทรแจ้งตำรวจ และมาที่ สน.ชนะสงคราม เพื่อแจ้งความ แต่ ตร.ใน สน.ชนะสงคราม กลับไม่สนใจ และปล่อยให้คนก่อเหตุ ขี่ จยย.หนีไปต่อหน้าต่อตา ตนจึงโทรแจ้งตำรวจ 191 และอัดคลิปเล่าเหตุการณ์ ยอมรับว่าขณะเกิดเหตุ ตนเองเมา แต่จำเหตุการณ์ได้ดี และตอนนี้ได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่ใบหน้า ศีรษะ และหัวไหล่ ขอยืนยันว่าผับที่นี่เปิดถึงตีห้าจริงๆ


ทางด้าน พันตำรวจเอก สนอง แสงมณี ผู้กำกับสน.ชนะสงคราม ชี้แจงว่า กรณีนี้ ต้องแยกเป็น 2 เรื่อง เรื่องการทำร้ายร่างกายนั้น ตำรวจดำเนินคดีผู้ก่อเหตุตามกฎหมาย และมีหลักฐานกล้องวงจรปิดระบุเหตุการณ์ได้ และใครเป็นผู้ก่อเหตุก็จะถูกดำเนินคดี


ส่วนกรณี ตำรวจไม่รับแจ้งความ ไม่ใช่การไม่รับแจ้งความ แต่ขณะนั้นผู้เสียหาย ต้องการให้ตำรวจจับชายหญิงที่อ้างว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจทำไม่ได้ เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า และต้องตรวจสอบหลักฐานก่อนว่าทำจริงหรือไม่ อีกทั้งผู้เสียหายก็มีอาการมึนเมา จึงต้องรอให้มีสติก่อน และตำรวจจะไปจับใครก็ต้องมีหลักฐาน


ส่วนเรื่องการเปิดเกินเวลา ขอไปตรวจสอบก่อน เพราะในพื้นที่ถนนข้าวสารนั้น ทุกร้านมีระบบ ระเบียบ และมีนายกสมาคมที่ช่วยดูแลอีกทาง หากร้านใดเปิดเกินเวลา ร้านใดมีหลักฐานก็จะช่วยแจ้งตำรวจ แต่กรณีนี้ ตำรวจขอไปตรวจสอบก่อน ถือว่าเป็นเบาะแส ซึ่งตามกฎของถนนข้าวสาร หากร้านมีปัญหาก็ต้องปิดร้านตรวจสอบก่อน 3 วัน โดยทางตำรวจก็จะตรวจสอบเช่นกัน หากพบการทำผิดก็ต้องดำเนินคดี ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ละเลย

--------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/P59CPzqe-YQ



คุณอาจสนใจ

Related News