สังคม

ผัวหึงจับได้เมียแชตคุยกิ๊ก ดื่มย้อมใจรอหลับบีบคอดับ

โดย taweelap_b

6 ธ.ค. 2565

1.6K views

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 65 เวลา 04.00 น. ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รอยเวร (สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงถูกบีบคอจนเสียชีวิต หลังรับแจ้งได้ประสานจากกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่า ในพื้นที่หมู่ 5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


จากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.มะลิวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายเสถียร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนหาสาเหตุ จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุได้คบหากันกับผู้เสียชีวิตมานานกว่า 7 ปี ต่างฝ่ายต่างมีลูกติด โดยผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นช่างแอร์ ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในยานนิคมอุตสหกรรมบ่อวิน


ทั้งนี้ ก่อนหน้าผู้ก่อเหตุได้เฝ้าสังเกตเห็นว่าแฟนสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป และเคยจับได้ว่าแอบคุยกับผู้ชายในโรงงานเก่าที่เคยทำงานในช่วงเดือนเม.ย. จึงเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา กลับมาจากที่ทำงานถึงห้องพัก พบว่าภรรยาไม่อยู่ห้อง จึงได้ไปซื้อเบียร์มานั่งดื่ม และโทรศัพท์ ตามให้กลับ เจ้าตัวนั่งรอให้แฟนสาวหลับ เพื่อจะแอบดูโทรศัพท์แล้วพบโทรศัพท์ของแฟนตัวเองได้คุยกับผู้ชาย แต่ทางแฟนตัวเองนั้นไม่ยอมรับ จึงเกิดมีปากเสียงกัน หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้กำลังบีบคอจนผู้เสียชีวิตขาดใจ และผู้ก่อเหตุได้โทรไปบอกพี่สาวว่าได้ฆ่าเมียรัก และยังโทรไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวเองที่ห้องพัก ยอมรับสารภาพไม่หลบหนีไปไหน


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา นำส่งไปชันสูตรที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์สรุปสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้อีกครั้ง และหลังจากนี้จะประสานติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News