สังคม

โจรอาละวาดลำปาง! งัดร้านชำ ผลักพ่อแม่เจ้าของร้านล้มเจ็บ ก่อนหนีลอยนวล พร้อมเงิน 3 พัน

โดย thichaphat_d

5 ธ.ค. 2565

211 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 65 เวลาประมาณ 23.00 น. เกิดเหตุคนร้ายเข้ามางัดแงะขโมยของที่ร้านขายของถูก หน้าวัดสันนารินทร์ บ้านกิ่วฮ่อง ต.บ้านกิ่ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง แล้วยังทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านจนบาดเจ็บด้วย


โดยคนร้าย เป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อแขนยาว ใส่ฮู้ดคลุมหัว สวมแมสก์ที่ใบหน้า ใส่กางเกงยีนส์ขายาว เข้ามางัดประตูหลังร้าน แล้วเข้ามาในร้านเพื่อขโมยเงิน


แต่ขณะนั้น แม่และพ่อของเจ้าของร้านที่นอนเฝ้าร้านอยู่ได้เปิดกล้องดู ก็พบมีชายแปลกหน้าเข้ามาอยู่ในร้าน พ่อเจ้าของร้านได้เข้ามาดูและตะโกนใส่คนร้าย ทำให้คนร้ายตกใจรีบปรี่เข้ามาผลักพ่อของเจ้าของร้านล้มลงกับพื้น


ส่วนแม่เจ้าของร้านจะเข้าไปปิดประตูเพื่อไม่ให้คนร้ายหนี แต่ก็สู้แรงคนร้ายไม่ไหว คนร้ายผลักประตู จนทำให้แม่เจ้าของร้านหัวกระแทกพื้นจนปูด และลุกขึ้นไม่ได้สักพัก พ่อเจ้าของร้านมาช่วยพยุงขึ้น


ก่อนคนร้ายได้กระโดดข้ามกำแพงรั้วหนีออกไป โดยคนร้ายได้เงินสดจากร้านไป 3,000 กว่าบาท ซึ่งเจ้าของร้านได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.แม่ทะ แล้ว


ซึ่งก่อนมาก่อเหตุที่ร้าน ก็ได้ไปขโมยและงัดร้านขายของชำใกล้ๆ กัน ได้เงินไปไม่ทราบจำนวนชัดเจนพร้อมกับโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง


ทั้งนี้ พบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ยังพบว่า ผู้ก่อเหตุมีลักษณะตรงกันกับที่ ตระเวนก่อเหตุมาหลายพื้นที่ ทั้ง อ.เสริมงาม ,บ้านแม่ก๋ง ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง และ บ้านป่าจ้ำ ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ อีกด้วย ถือว่าเป็นบุคคลอันตรายที่ตระเวนก่อเหตุไปทั่วหลายอำเภอ หากใครมีเบาะแสเพิ่มขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เลย และขอวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวคนร้ายได้โดยเร็ว
----------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_wUmGyIm7Xg

คุณอาจสนใจ

Related News