สังคม

ไฟไหม้บ้านระทึก พ่อแม่ต้องโยนลูกขวบกว่า 2 คน ลงจากชั้น 2 ก่อนโดนลงมาตาม รอดตายหวุดหวิด

โดย thichaphat_d

5 ธ.ค. 2565

1K views

วันนี้ (5 ธ.ค. 65) เวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนบริเวณภายในหมูบ้าน ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี จึงรีบแจ้งดับเพลิง ต.เสม็ด ให้รีบเข้าช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังให้การช่วยเหลือเจ้าของบ้าน โดยหนีออกมาจากบ้านที่เกิดไฟไหม้ได้ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าระงับเพลิงที่กำลังไหม้อยู่ในบ้านชั้นล่างซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ใช้เวลาสักพักก็สามารถระงับเพลิงได้ ไม่ลุกลามถึงชั้น 2


ซึ่งก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง ชาวบ้านต่างพยายามช่วยเหลือคนที่อยู่ภายในบ้าน เนื่องจากอยู่กันทั้งหมด 6 คน มีเด็ก 4 คน และพ่อแม่ ซึ่งไฟไหม้ที่ชั้นล่างโดยมีเด็กหนีออกมาจากชั้นล่างได้ 2 คน


ส่วนลูกอีก 2 คน อยู่ชั้น 2 กับพ่อแม่ อายุประมาณขวบกว่า ซึ่งในเบื้องต้น ชาวบ้านพยายามเอาเก้าอี้มายืนเพื่อจะรับเด็กจากชั้น 2 แต่ไม่ถึง จึงบอกให้โยนเด็กลงมา ซึ่งมีชาวบ้านช่วยรอรับและหลังจากนั้น ตัวพ่อกับแม่ต่างกระโดดหนีตายลงมาจากชั้น 2 และรีบนำตัวเด็กที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งมีเด็กที่ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็จบด้วย


ซึ่งจากการสอบถาม นายเกริกฤทธิ์ อายุ 46 ปี หัวหน้าฝ่ายป้องกันอ่างศิลา เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตอนเจ้าหน้าที่มาถึง มีคนเจ็บ 2 คน โดยลูกน้องกำลังดับไฟอยู่ ก็เลยมาดูคนเจ็บ ซึ่งชาวบ้านบอกว่า รายที่เป็นพ่อกระโดดลงมาจากชั้น 2 ส่วนลูกชายหนีตายออกมาจากชั้นล่าง ส่วนรายที่เป็นแม่ก็กระโดลงมาจากชั้น 2 เช่นกัน แต่ไม่ได้บาดเจ็บมาก โดยยังอุ้มลูกอยู่ในอ้อมกอดที่เห็นหนักๆ จะมี 2 คน คือลูกที่โดนไฟครอก และพ่อที่กระโดลงมาจากชั้น 2ล


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่เกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

----------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/T46vxvibUWo

คุณอาจสนใจ

Related News