สังคม

หนุ่มวัย 24 นั่งบนกองไม้หลังกระบะ ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ ไม่ทันมองทาง หัวโหม่งคานจำกัดความสูง ตกรถดับ

โดย paranee_s

3 ธ.ค. 2565

1.9K views

เมื่อเวลา 16.45 น. วันนี้ (3 ธ.ค.)  ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนตกรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่ถนนสายชลประทาน บริเวณสี่แยกหลังหมู่บ้านเกาะกันเกรา ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ รีบรุดไปตรวจสอบ


เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายจีรศักดิ์ อายุ 24 ปี นอนอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บกะโหลกศีรษะยุบ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก


เจ้าหน้าที่กู้ภัยซีพีอาร์ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่เป็นผลสุดท้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ กระบะ มิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียนนครปฐม บรรทุกไม้ถ่านมาเต็มคันรถ และบริเวณคานจำกัดความสูง 2.5 เมตร ใกล้ที่เกิดเหตุพบเลือดของผู้เสียชีวิตติดอยู่ด้วย โดยมีนายสายชล อายุ 56 ปี บิดาของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับรถ นั่งร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ


สอบถามนายวีรพล อายุ 26 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิตบอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปตัดไม้ที่ ต.หนองโสนกับผู้ตาย เพื่อนำไม้ไปขายที่ลานไม้ ที่ อ.เขาสมิง


หลังตัดไม้เสร็จตนและนายจีรศักดิ์ผู้ตายนั้น นั่งบนกองไม้ที่อยู่หลังกระบะรถ โดยพ่อผู้ตายเป็นคนขับรถ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายจีรศักดิ์ กำลังก้มเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ ส่วนตนกำลังมวนยาฉุน ทำให้ไม่ทันมองคานจำกัดความสูง แต่ตนนั้นนั่งอยู่ต่ำกว่า ทำให้ศีรษะของนายจีรศักดิ์ชนเข้ากับคานจำกัดความสูงเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุดังกล่าว


เบื้องต้น ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลตราด และมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News