อาชญากรรม

ผวา แก๊งวัยรุ่นอาวุธครบมือ ไล่ฟันเด็ก นร.ย่านปากเกร็ด ต้องหลบเข้าบ้านชาวบ้านหนีตาย

โดย thichaphat_d

2 ธ.ค. 2565

405 views

เกิดเหตุวัยรุ่นกว่า 7 คนขี่จักรยานยนต์ ไล่ฟันนักเรียนแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด จนหนีตายเข้าไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านการเคหะนนทบุรี ซอย 8 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านยำบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 29 พ.ย.65 เวลาประมาณ 17.57 น.ได้ยินเสียงตะโกนกรีดร้องเรียกยายของเด็กชายวัย 5 ขวบ ด้วยความหวาดกลัว ขณะที่นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด สวมชุดพละ 2 คน โดยคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อคเต็มใบถือมีดยาว 1 เล่ม ส่วนอีกคนถือหมวกกันน็อคสีดำ 1 ใบ

ได้จอดรถจยย.ทิ้งไว้แล้ววิ่งหนีตายจากกลุ่มวัยรุ่นกว่า 7 สวมเสื้อคลุมสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่จยย.มา 2 คัน คนถืออาวุธมีดยาวกว่า 3 เล่ม พร้อมกระบองเหล็ก 1 อัน ไล่ฟันเด็กนักเรียน 2 คน จนต้องวิ่งเข้ามาหลบบ้านพลเมืองดีในหมู่บ้านการเคหะนนทบุรี ซอย8/1 ก่อนกลุ่มดังกล่าวจะขี่ จยย.กลับไป

น.ส.กัญญารัตน์  อินทร์สูนย์ หรือป้าหลง อายุ 49 ปี พลเมืองดี กล่าวว่า น้องผู้ชายทั้งสองคนวิ่งหนีตายหลบเข้ามาในซอยบ้านตนแล้ววิ่งเข้าไปแอบบริเวณรถกระบะที่จอดอยู่ตรงข้ามบ้านตนด้วยความหวาดกลัว ตนเห็นท่าไม่ดี จึงเรียกน้องทั้ง 2 คน ให้เข้ามาหลบในบ้านตน จากวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวที่มีอาวุธมีดหลายเล่ม พอน้องทั้งสองคนเข้ามาในบ้าน กลุ่มดังกล่าวก็ไม่กล้าเข้ามาก่อเหตุวิ่งออกไป

ต่อมาตนก็ให้น้องทั้งสองคนโทรหาผู้ปกครองให้มารับ แต่น้องทั้งสองคนโทรหาเพื่อนให้มารับกลับไปหลังจากหลบเข้ามาในบ้านตนนานกว่า 30 นาที ซึ่งน้องทั้งสองคนก็มีอาวุธมีดเช่นกันคนละ 1 เล่ม เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนดังย่านปากเกร็ด

จากเท่าที่ดูใส่เสื้อพละสีแดง ในเหตุการณ์ครั้งนี้ ยังไม่ได้ทำร้าย ถือว่าโชคดีอย่างมาก ในหมู่บ้านที่ตนอยู่ ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนชาวบ้านต่างหวาดระแวงเกรงจะได้รับอันตรายจากวัยรุ่นกลุ่มพวกนี้ จึงอยากฝากเตือนน้องๆ ว่า อย่าใช้ความรุนแรง เพราะความรุนแรงไม่ใช่ทางออกของการแก้ปัญหา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MmVIrEkwQ70

คุณอาจสนใจ