สังคม

ทนายตั้ม ลั่นจบหน้าที่คดีดารารุ่นน้องถูกรุ่นใหญ่ตบหน้า บอกไม่อยากเป็นเครื่องมือให้ใครดัง

โดย nutda_t

1 ธ.ค. 2565

13.4K views

ที่สำนักงาน Sittra Law Firm ถนนสาทร นายษิทรา เบี้ยบังเกิด "ทนายตั้ม" เปิดเผยกรณี "ม้า อรนภา กฤษฎี" นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ออกมาแถลงชี้แจงประเด็นดรามา ตบดาราน้องใหม่หลังไม่ยอมไปกินปูด้วยกันที่ประเทศเกาหลี จนมีการแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจเกาหลี พร้อมออกมายอมรับว่าทำจริง แต่เป็นเพียงการใช้ฝ่ามือแตะไปที่ใบหน้าเท่านั้น ไม่ได้ตบ และมีการปรับความเข้าใจกันแล้วนั้น



ทนายตั้ม เปิดเผยว่า ยืนยันว่ามีการดำเนินคดีจริง เพราะมีเลขคดีและใบแจ้งความที่เกาหลี แต่อาจจะดำเนินคดีไม่ทัน หรือหลังจากที่น้องไปออกคลับเฮาส์และคุยกับทางผู้จัดการ ซึ่งไม่ทราบว่าได้ไปดำเนินการตกลงอะไรกันภายหลังหรือเปล่า อันนั้นตนไม่ทราบ ส่วนกรณีที่ม้า อรนภา อ้างว่าเป็นการแค่แตะที่ใบหน้าไม่ได้ตบนั้น ตนว่าคนทั้งประเทศคงต้องงง เพราะทุกคนเห็นคลิปกันหมดแล้ว แต่ถ้าจะอ้างว่าแตะก็คือแตะ



ทนายตั้ม เผยอีกว่า น้องดารามาหาก่อน ได้บอกว่าไม่เคยมีใครทำกับน้องแบบนี้ ตบค่อนข้างจะแรงถึงกับหน้าสั่น และอีกอย่างน้องเป็นลูกค้า ไม่ได้มีการสนิทหรือเป็นเด็กในเครือ ก็ไม่น่าจะทำแบบนี้ ส่วนกรณีที่ม้า อรนภา อ้างว่าขณะเกิดเหตุได้เคลียร์จบแล้วนั้น จบจริงแล้วน้องจะบล็อคเบอร์ บล็อคไลน์ ย้ายโรงแรมหนีทำไม รวมถึงเปลี่ยนเที่ยวบินไม่ไปด้วยกันไหม ซึ่งวันนี้ทางน้องดาราชายจะไปออกรายการแซ่บอินดี้ แล้วทำไมถึงไม่อยากเจอหน้า ม้า อรนภา เป็นเพราะอะไรถึงไม่อยากออกรายการคู่กัน



ทนายตั้ม เผยต่อว่า ส่วนกรณีที่มีการแจ้งความและได้คำแนะนำจากฝั่งไทยนั้น ก่อนหน้านี้ก็ได้แนะนำว่าดำเนินคดีได้ทั้ง 2 ที่ ทั้งประเทศไทยและประเทศเกาหลี แล้วตัวน้องยังบอกด้วยว่าอาจดำเนินคดีที่เกาหลี ตำรวจก็จะจับ ม้า อรนภา จริง เพราะทางเกาหลีเอาจริงเรื่องนี้ จึงได้แนะนำให้ไปดำเนินคดีเลย และนำหลักฐานเก็บไว้ เผื่อต้องใช้ในการดำเนินคดีในวันข้างหน้า การดำเนินคดีในไทยนั้น น้องได้ไปพูดในคลับเฮาท์ ตนได้ตำหนิเรื่องที่น้องไปต่อว่าบุคคลที่ช่วยเหลือหรือซัพพอร์ท และติดตามข่าวทางคอมเมนท์ แต่กลับไปปกป้องคนที่ทำร้ายเรา ตนก็ไม่ค่อยพอใจ หลังจากวันนั้น ตนเลยไม่อยากคุยกับน้องอีกเลย ตนได้บ่นๆ น้องไปว่าจะให้ตนช่วย ต้องร่วมมือกันทำงาน ไม่ใช่ว่าอยู่ๆจะทำอะไรไม่ปรึกษา ส่วนช่วงแรกมีการช่วยเพื่อให้ความจริงปรากฎทางสังคม เนื่องจากที่ตนโพสต์ไปมีการปฏิเสธว่าไม่ได้ตบ จึงมีการนำคลิปมายืนยัน



"ส่วนจะไปดีกันหรือไม่ ตนไม่อยากเป็นเครื่องมือให้ใคร และตนได้มีการถามว่า กลับมาจะมีการแถลงข่าวไหม แต่น้องได้บอกว่าจมูกยังไม่เข้าที่รอให้แผลหายดีก่อน ส่วนจะหิวแสงหรือไม่ ขอให้ดูพฤติกรรมกันเอาเอง เรื่องโดนเท หรือกินอาหารหมาต้องถามหนุ่มกรรชัย ตนถือว่าได้ทำหน้าที่เสร็จสิ้นแล้ว คือจบแล้วไม่อยากเป็นเครื่องมือให้ใครดัง " ทนายตั้ม กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ