สังคม

สาวโพสต์ถูกครูหนุ่มหลอกแต่งงานกลับไปจดทะเบียนแฟนเก่า ฝ่ายชายโต้กลับหนังคนละม้วน บอกฝ่ายหญิงต้องการ One Night Stand

โดย kanyapak_w

1 ธ.ค. 2565

2.8K views

สาวโพสต์ร่ายยาวทวงความเป็นธรรมถูกครูหนุ่มรูปหล่อคบซ้อน หลอกแต่งงาน พร้อมเปิดหลักฐาน Timeline ความสัมพันธ์ ขณะที่ครูหนุ่มคนดังกล่าวก็โพสต์ Facebook โต้กลับเป็นหนังคนละม้วน ว่าฝ่ายหญิงต้องการความสัมพันธ์แบบ One Night Stand



Facebook ของครูสาวท่านหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี ชื่อว่า ครูน้ำ โพสต์ข้อความพร้อม แฮชแท็กโหนกระแส ช่วยคืนความเป็นธรรมให้ด้วยค่ะ โดยครูน้ำได้อธิบายเรื่องราวประมาณ ว่า เธอตัดสินใจจะแต่งงานกับครูหนุ่มท่านหนึ่ง ปรากฏว่ามาจับโป๊ะได้ตอนใกล้ถึงวันงานแต่งว่าฝ่ายชายไปแอบจดทะเบียนสมรสกับแฟนเก่าและเตรียมงานแต่งไปพร้อมๆ กัน จากนั้นครูน้ำจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์และต้องการ ให้ฝ่ายชายชดใช้ค่าเสียหายค่ามัดจำที่จ่ายเพื่อเตรียมงานแต่งไป



ซึ่งใน Facebook ครูน้ำได้อธิบาย Timeline ว่า 7 พฤศจิกายน 65 ตัดสินใจจบความสัมพันธ์เพราะฝ่ายชายให้เหตุผลว่าดูแลน้ำไม่ได้เรื่องเงินและโรคซึมเศร้าอยากให้น้ำไปเจอคนที่ดี



(12 พฤศจิกายน 65) น้ำตัดสินใจไปเอารถคืนแต่ติดต่อไม่ได้หลังจากนั้นฝ่ายชายบล็อกทุกช่องทาง



และวันไหนไม่ทราบฝ่ายชายได้ไปถ่ายพรีเวดดิงกับแฟนเก่าซึ่งเป็นคนที่ฝ่ายชายนอกใจมาเพื่อคบกับครูน้ำ โดยตอนนั้นครูน้ำมาทราบภายหลังว่าเขายังไม่ได้เลิกกันเด็ดขาด พอครูน้ำจะขอเลิกฝ่ายชายก็ขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง แต่รอบนี้ครูน้ำไม่ยอม



22 พฤศจิกายน 65 ไปเจอว่าฝ่ายชายจดทะเบียนสมรสกับแฟนเก่า ในขณะที่ยังไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายค่าใช้จ่ายที่เตรียมงานแต่งกับครูน้ำ และปิดกั้นบล็อกทุกช่องทาง ครูน้ำจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้มาโพสต์ขอความเป็นธรรม




ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามรายละเอียดกับครูน้ำจนทราบจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ โดยครูน้ำอธิบายว่ารู้จักกับครูหนุ่มรูปหล่อนี้ในงานอบรม ช่วงเดือน กันยายน 2565 จากนั้นฝ่ายชายก็ทักมาจีบ ยอดคำหวานทุกวัน จึงตัดสินใจคบหากัน ครูน้ำจึงพาฝ่ายชายเข้ามาอยู่ในบ้านเปิดตัวกับพ่อแม่ เพราะฝ่ายชายต้องการแสดงความจริงใจ



ต่อมาคบหากันได้สักพักมีผู้หญิง ทักมาหาครูน้ำบอกว่าตัวเองเป็นแฟนกับครูหนุ่มรูปหล่อ ยังไม่ได้เลิกราและมีการกู้ซื้อบ้านร่วมกันด้วย , ครูน้ำจึงขอยุติความสัมพันธ์แต่ทางครูหนุ่มก็ยังตามง้อ ขอโอกาส เขียนจดหมายรักมาง้อ จนครูน้ำใจอ่อน และฝ่ายชายก็ขอฝ่ายหญิงแต่งงาน



ทั้งคู่จึงตัดสินใจกลับมาคบกันต่อและเริ่มวางแผนงานแต่ง กำหนดแต่งวันที่ 9 เมษายน 2566 จากนั้นก็มีการจ่ายค่าออแกไนซ์เตรียมงาน , ทำการ์ดและของต่างๆ ที่ฝ่ายครูน้ำจ่ายไปประมาณ 4-5 หมื่นบาท



ต่อมาผู้หญิงคนเดิม ทักมาหาครูน้ำอีกรอบ บอกว่าครูหนุ่มกลับมาหาเมื่อคืน กอดหอมกันด้วยและมาขอลูกสาวมากราบพ่อแม่ พร้อมบอกว่าที่ครูหนุ่มไปคบหากับครูน้ำเพราะครูน้ำร่ำรวยสามารถช่วยเขาและครอบครัวได้ จึงทำให้ครูน้ำทะเลาะกับ ฝ่ายชายอีกรอบ และฝ่ายชายพยายามขอเคลียร์เรื่องเงินที่ยังค้างอยู่ หลังจากนั้นไม่กี่วัน ฝ่ายชายยอมตกลงว่าจะเลิกและมาคุยกับพ่อแม่ครูน้ำให้เหตุผลว่าดูแลโรคซึมเศร้า และติดปัญหาเรื่องเงิน ที่ไม่สามารถดูแลครูน้ำได้ และไปจดทะเบียนสมรสกับแฟนเก่า ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเตรียมจัดงานแต่ง โดยที่ยังไม่เคลียร์เงินคืน



หลังจากนั้น ครูน้ำจึงโพสต์ทวงความเป็นธรรมทำให้ฝ่ายชายบล็อก ทุกช่องทาง และโพสต์ตอบโต้ผ่าน Facebook ตัวเองเป็นหนังคนละม้วนเลยว่า ผมไม่ได้ขโมยรถใครและผมไม่ได้อยากอยู่กับคนที่มีทัศนคติด้านความรักแบบ one night stand โทรมานัดเปิดห้องมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ผูกพัน ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าฝ่ายหญิง เป็นคนอยากคบแบบนี้ในตอนแรกและมีการมาขอขึ้นรถให้พาไปร้านสะดวกซื้อตอนดึก ชวนคุยเรื่องธุรกิจความร่ำรวยของตัวเอง ตี 2 ถึงตี 3 พิมพ์มาว่าขอชนแก้วกับพี่ 2 คน



ส่วนเรื่องการจัดงานแต่งฝ่ายชายพยายามอธิบายว่า ตัวเองเป็นคนโทรศัพท์ยกเลิกสถานที่และสอบถามค่าใช้จ่าย ซึ่งทางสถานที่ก็ยกเลิกให้ และไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่คิดว่าจะเอาเรื่องแบบนี้ออกมาโพสต์เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวพี่พูดคุยกันได้ พร้อมแฮชแท็ก ลบก่อนลบได้เลย , ไม่อยากยุ่งแล้ว , ไม่ไปรายการไหนทั้งนั้น , อย่าปั่นถ้าไม่ใช่จักรยาน , อันดับ 1 ยกให้ , เซฟครอบครัวและเพื่อนที่อยู่เคียงข้างผม








แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวโซเชียล ,ผัวเมีย ,แต่งงาน

คุณอาจสนใจ

Related News