สังคม

พ่อแม่ร้อง ลูกอนุบาล 2 ล้มในห้องเรียน ก่อนดับปริศนา รร.อ้างกล้องวงจรปิดเสีย ให้ค่าทำศพมา 2 หมื่น

โดย nattachat_c

30 พ.ย. 2565

16 views

จากรณี วานนี้ (29 พ.ย. 65) ทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “มีผู้ปกครองน้องอนุบาล 2 โรงเรียนเอกชนราคาแพงเล่าให้ฟังว่าลูกล้มในห้องเรียน กลับมาบ้านเสียชีวิตแบบงงๆ กล้องในห้องก็มีแต่บังเอิญเสียวันนั้น ไปถามโรงเรียนๆให้ค่าทำศพมา 20,000”


โดยทนายรณณรงค์ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวเบื้องต้นว่า เคสนี้ครอบครัวผู้เสียชีวิต ซี่งผู้เป็นลูกชาย อายุ 4 ขวบ 6 เดือน เรียนอยู่อนุบาล 2 ย่านปากน้ำภาษีเจริญ ในพื้นที่ กทม.


โดยเมื่อวันที่ 22 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ในช่วงเช้า พ่อได้ไปส่งน้องที่โรงเรียนตามปกติ และปู่ได้ไปรับที่โรงเรียนในเวลา 16.30 น. ซึ่งเป็นเวลาเลิกเรียน ซึ่งครูประจำชั้นแจ้งปู่ว่า น้องไปเหลาดินสอแล้วเดินสะดุดกระเป๋าล้มและร้องไห้ แต่ภายนอกไม่ได้มีบาดแผลอะไร ซึ่งครูประจำชั้นได้โทรไลน์ไปแจ้งคุณแม่ตอน 17.00 น. ว่าน้องได้สะดุดกระเป๋าล้ม


จากนั้น เมื่อกลับมาบ้าน น้องได้บ่นว่าเจ็บบริเวณแก้มและมีอาการง่วงนอน ปู่จึงให้กินยา แล้วให้น้องไปนอนพักผ่อน จนเวลาประมาณ 18.30 น. คุณพ่อและคุณแม่เลิกงานกลับมาบ้าน ซึ่งน้องตื่นมาบ่นอีกว่าเจ็บบริเวณแก้ม จึงพาน้องกินนมเพื่อจะได้เข้านอน แต่น้องเกิดอาเจียนออกมา จึงเปลี่ยนเสื้อผ้าเช็ดตัวให้น้อง พาน้องขึ้นไปนอน


จนเวลา 21.00 น. พ่อเข้านอนและเปิดไฟดูน้องเห็นหน้าน้องหน้าซีด และมีน้ำลายไหลออกปาก จึงรีบพาน้องไปโรงพยาบาลเข้าห้องฉุกเฉิน หมอบอกว่าได้ช่วยเต็มที่แล้วนะ ให้ทำใจ น้องได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งผลชันสูตรบอกว่า ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะเลือดออกเนื้อเยื่อหุ้มสมอง


ต่อมาวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ได้เข้าไปคุยกับทางโรงเรียนเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ทางโรงเรียนแจ้งว่ากล้องเสีย และได้ช่วยเงินทำบุญมา 20,000 บาท และให้รอทางตำรวจ


ซึ่งทนายรณณรงค์ เผยว่า สำหรับเคสนี้แน่นอนว่าจะมีการเคลื่อนไหวติดตามความคืบหน้าทางคดี แต่ปรึกษากับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกครั้งก่อน
-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Kq8Vm1gykVI


คุณอาจสนใจ