สังคม

สาวเบิกเงินชาวนาซื้อข้าวมาเยี่ยมผัวเก่า หลังถูกจับเหตุฟันไม่ยั้งใส่ชู้สาหัส สาวลั่น ไม่ทิ้งผัวเก่าแต่รักใหม่มากกว่า เจอนักข่าวหล่อบอกอยากมีแฟนอีกสักสามสี่คน

โดย kanyapak_w

30 พ.ย. 2565

3.4K views

วันนี้ (29 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายสมชัย อายุ 45 ปี หรือนายน้อย ชาวบ้านหนองแซง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ใช้มีดทำร้ายร่างกายนายภาคินัย อายุ 53 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี เมื่อเวลา 16.30 น.ของวานนี้ (28 พ.ย.65) ส่วนสาเหตุฟันปางตายเพราะนายน้อยแอบรู้มาว่าผู้บาดเจ็บคือนายวัฒน์ย่องเงียบมาหาภรรยาประจำหลังจากตนเองไม่อยู่ไปทำงานยังต่างจังหวัด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป และตร.ไชยวานก็ตามจับได้หลังแอบมานอนกับภรรยาหลังเกิดเหตุ และถูกตร.ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ดำเนินคดีในข้อหา “ทำร้ายร่างกาย”



ส่วนนางสาว “ตามน” ยังกุมขมับคิดไปแล้วเศร้าใจทำไมผัวสองคนมาทำร้ายกัน อุตส่าห์เบิกเงินช่วยชาวนามาเลี้ยงฉลอง ผลัดกันเลี้ยงคนละวัน โดยบอกกับนักข่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นยอมรับมีแฟนสองคนจริง ส่วนทางเลือกสุดท้ายคง ไม่ทิ้งผัวเก่าแต่รักผัวใหม่มากกว่า



ต่อมาวานนี้เวลา 17.00 น.นางชนกนารถ หรือ “ตามน” อายุ 44 ปีภรรยาของนายน้อยได้เดินทางมาเยี่ยมสามีที่ห้องขังสภ.ไชยวานอีกครั้ง หลังจากไม่มีเงินมาประกันตัวสามี จำนวน 20,000 บาท โดยซื้อกับข้าวมาให้และพูดให้กำลังใจ



หลังจากนั้นได้เห็นว่ามีนักข่าวมาหาเยอะมาก นักข่าวมีแต่คนหล่อๆ หล่ออีหลี มาเกือบทุกช่อง นักข่าวมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมสวยจัง! และถ่ายรูปพร้อมเพื่อนสาวประเภทสอง ที่เห็นเหตุการณ์เอาไว้ด้วย




เมื่อนักข่าวถามว่า จะเลือกผู้ชายคนไหน นางชนกนารถ กล่าวว่า ในใจก็อยากได้สองคน แต่พอเห็นนักข่าวหล่อตาฮัก อยากได้เพิ่มเป็นสามสี่คน แต่นักข่าวเรียกว่า "แม่" เลยผิดตับอย่างแรง หลังจากนั้นนางตามนก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว



คุณอาจสนใจ

Related News