สังคม

กระบะตีนผี ซิ่งชนชาวอังกฤษ ข้ามทางม้าลายพัทยา ร่างกระแทกพื้นเจ็บ ก่อนขับหนี

โดย thichaphat_d

29 พ.ย. 2565

111 views

วานนี้ (28 พ.ย. 65) ผู้สื่อขาวได้รับการเปิดเผยจาก ปีเตอร์ พัลเมอร์ อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ขณะที่เดินข้ามถนน บริเวณจอมเทียนสายสอง ซึ่งเป็นสัญญาณไฟเขียวให้คนเดินข้ามได้ เหลือประมาณ 12 วินาที ในขณะที่คันอื่นจอดรอสัญญาณให้คนข้ามก่อน

แต่ระหว่างที่เดินข้ามตามเส้นทางม้าลายนั้น กลับมีรถยนต์กระบะสีขาว พุ่งเข้ามาชนอย่างจัง จนร่างกระเด็นลอยละลิ้วตกลงกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บ โดยกระบะคันดังกล่าวไม่มีทีท่าชะลอรถ จอดดูอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด กลับขับหนีไปต่ออย่างหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


โดยหลังเกิดเหตุ ได้มีพลเมืองดีช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ต้องเย็บถึง 4 เข็ม และบาดเจ็บที่สะโพก ต้องรอผลเอ็กซเรย์ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เนื่องจากเพิ่งกลับจากโรงพยาบาลเมื่อสี่โมงเย็น ตั้งใจว่าจะไปแจ้งความร้องทุกข์ในช่วงเช้าวันนี้ (29 พ.ย. 65)


นอกจากนี้ ยังขอฝากถึงคนขับกระบะคันดังกล่าวว่า หากเห็นข่าวนี้ ช่วยติดต่อมาดูแลคนเจ็บหน่อย เพราะได้รับบาดเจ็บเยอะ รวมไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมทางด้วย เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย


ขณะที่ทางผู้บาดเจ็บยังได้เตรียมคลิปกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนในวันนี้ ซึ่งบันทึกภาพช่วงที่ผู้บาดเจ็บเดินข้ามทางม้าลาย รถยนต์ที่วิ่งมาชะลอตัวหวังให้ต่างชาติข้ามถนน แต่มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อดีแม็กซ์ 4 ประตู สีขาว มีฝาปิดกระบะด้านหลังขับมาด้วยความเร็งพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนร่างกระเด็นลอยละลิ่ว แล้วตกลงกระแทกพื้น นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน แต่ไม่ได้จอดดู กลับขับหลบหนีไปโดยไม่เหลียวแล ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VRnFnAX-cVE

คุณอาจสนใจ

Related News