สังคม

สลด ร่วมกตัญญูเข้าเก็บร่าง พ่อวัย 83 ป่วยติดเตียง เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ตรวจ ATK เจอขึ้น 2 ขีด

โดย thichaphat_d

25 พ.ย. 2565

726 views

วานนี้ (24 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาชุดปฏิบัติการกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าเก็บร่างผู้เสียชีวิต ในบ้านหลังหนึ่งภายในซอยอ่อนนุช 66 แต่ไม่มีการยืนยันว่าเสียชีวิตจากโควิด-19 ก่อนเจ้าหน้าที่จะตรวจ ATK ผู้เสียชีวิตถึง 3 ครั้ง พบว่าขึ้น 2 ขีด ทั้ง 3 ครั้ง

เบื้องต้น ชุดปฏิบัติการกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู รายงานว่า ผู้เสียชีวิตเป็น ชายสูงอายุ วัย 83 ปี และเป็นผู้ป่วยติดเตียง

จากการสอบถามเบื้องต้น พบว่าลูกสาวของผู้เสียชีวิตมีประวัติติดเชื้อโควิด-19 มาจากที่ทำงาน และที่ทำงานของลูกสาวยังพบคนติดเชื้อโควิด-19 อีกประมาณ 7-8 คน ด้วยเช่นกัน

จากนั้นลูกสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาล ก่อนจะกลับมากักตัวที่บริเวณชั้นบนของบ้านจำนวน  10 วัน พอครบกำหนดเพิ่งลงมาชั้นล่างได้ 2 วัน ซึ่งลูกสาว ATK ซ้ำพบว่าไม่มีเชื้อแล้ว ก่อนจะมาพบว่าคุณพ่อของเธอ เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูตรวจ ATK ผู้เสียชีวิตถึง 3 ครั้ง ผลปรากฏว่าขึ้น 2 ขีด ทั้ง 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลตำรวจเพื่อดำเนินการตามขั้นตอน ก่อนจะประสานให้ญาติมารับร่างเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ ในบ้านมีคนอยู่อีกหลายคน ซึ่งในวันที่พ่อเสียชีวิต มีลูกชายมาดูศพที่บ้าน โดยมาจากสถานที่อื่น เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูจึงขออนุญาต ATK ให้ ทั้งครอบครัว ก่อนพบว่าลูกชายที่มาหาพ่อขึ้น 2 ขีด เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้กลับบ้านไปกักตัวที่บ้านทันที


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FNcmmPiSdUU



คุณอาจสนใจ

Related News