สังคม

ปล่อยตัวชั่วคราว 'เอ็ม อภิดิศร์' หลาน อดีต รมต. ขืนใจดาราสาว ศาลให้ประกันตัว วงเงิน 1 ล้าน

โดย nattachat_c

23 พ.ย. 2565

208 views

ศาลอาญาให้ประกันตัว เอ็ม อภิดิศร์ หลานชายอดีตรัฐมนตรี คดีข่มขืนนักแสดงสาว ในวงเงิน 1 ล้านบาท ศาลพิเคราะห์แล้ว จำเลยปฏิเสธเรื่อยมา หลักประกันน่าเชื่อถือ มีเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ ห้ามยุ่งเหยิงพยานและผู้เสียหาย


วานนี้ (22 พ.ย. 65) ที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ศาลนัดสอบคำให้การ นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ (เอ็ม) อายุ 34 ปี ในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ ข่มเหง คุกคาม โดยกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ


จากกรณี นายอภิดิศร์ ติดต่อว่าจ้างให้ผู้เสียหายซึ่งเป็นดารานักเเสดง รีวิวสินค้า เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เเละมีการล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ส.ค. ห้องพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว


ภายหลังศาลอ่านเเละอธิบายฟ้องให้จำเลยฟัง จำเลยให้การปฏิเสธ ซึ่งต่อมาจำเลยยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว


ศาลพิจารณาเเล้วเห็นว่า ปัจจุบันยื่นฟ้องคดีเเล้วพยานหลักฐานสอบสวนเสร็จสิ้น โดยข้อหาพิเคราะห์ความหนักเบาเเล้วไม่ร้ายเเรง จำเลยปฏิเสธเรื่อยมา หลักประกันน่าเชื่อถือ อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวตีราคาประกัน 1 ล้านบาท โดยกำหนดเงื่อนไขห้ามยุ่งเหยิงกับผู้เสียหายหรือพยานอื่น พร้อมห้ามจำเลยเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นได้รับอนุญาตจากศาลให้เเจ้งตรวจคนเข้าเมืองให้รับทราบ และศาลยังได้นัดไกล่เกลี่ยวันที่ 28 พ.ย.นี้ เวลา 09.00 น


กระทั่งเวลา 21.15 น. นายอภิดิศร์ ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวออกจากเรือนจำสู่อิสระภาพ โดยทางญาติได้มีการเตรียมเสื้อผ้ามาให้เจ้าตัวเปลี่ยน จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า มีอะไรอยากจะพูด หรือชี้แจงความเป็นธรรมให้แก่ตัวเองบ้างไหม ด้านนายอภิดิศร์ ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ และรีบเดินขึ้นรถ สวมกอดกับมารดาโดยทันที ก่อนจะออกรถเดินทางกลับบ้าน

--------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GrH2mFmI7kg

คุณอาจสนใจ