สังคม

หนุ่มรำคาญห้องตรงข้ามเสียงดังทุกคืน ตะโกนบอกให้เบาเสียง กลับถูกยิงปืนขู่

โดย nutda_t

22 พ.ย. 2565

831 views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุประชาชนถูกข่มขู่ด้วยอาวุธปืน ที่บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



พบชาวบ้านกำลังยืนกันอยู่ที่หน้าตึก โดย น.ส.ขวัญฤดี อายุ 30 ปี และนายสมพล อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมปลอกกระสุนปืน จำนวน 1 ปลอก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินขึ้นไปตรวจสอบห้องพักที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องของผู้ที่ยิงปืนข่มขู่ผู้เสียหาย แต่ไม่พบใครอยู่ภายในห้อง



จากการสอบถาม นายสมพล เล่าว่า ผู้เช่าห้องฝั่งตรงข้าม ชอบส่งเสียงดังในเวลากลางคืนทุกวัน และในวันนี้ประมาณ 17.00 น. ขณะที่ตนกำลังล้างจานอยู่ ผู้เช่าห้องดังกล่าวก็เดินออกมาที่ระเบียง ตนจึงตะโกนบอกให้เบาเสียงในเวลากลางคืนหน่อย เขาก็ขอโทษและรับปากว่าวันหลังจะเบาเสียงให้ และให้ตนลงไปคุยด้านล่างที่หน้าตึก ตนจึงเดินลงมาคุย ในขณะที่คุยกันอยู่ มีคนเดินมาบอกว่าเป็นลูกพี่ของเขา เดินมาพร้อมปืนในมือ และถามตนว่ามีอะไร ก่อนจะโชว์ปืน และยิงลงพื้นหนึ่งนัด แล้วส่ายปืนไปมา แล้วพูดกับตนว่า มึงคิดว่าของปลอมมั้ง ตนก็เฉย ก่อนที่เขาจะเดินไป



ด้าน น.ส.ขวัญฤดี อายุ 30 ปี เล่าว่า ตนให้น้องชายแจ้ง 191 ไปตั้งแต่ประมาณ 18.00 น. แต่ก็ไม่เห็นมีใครมา ตนจึงเสิร์ชหาเบอร์โรงพักบางปู และโทรไปแจ้งตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และจะเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ