สังคม

ลูกชายวัย 25 ปี คว้ามีดฟันพ่อวัย 51 ปีดับ โมโหถูกถีบหน้า ไม่มีเงินซื้อใบจาก หลังยายไม่ให้เงิน

โดย paranee_s

21 พ.ย. 2565

2.5K views

เมื่อเวลา 18.20 น. วันนี้ (21พ.ย.65) พ.ต.ท.ปฏิวัติ ยอดขวัญ สว. (สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุลูกฆ่าพ่อภายในบ้าน ซ.รอบบางโจ ม.4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุกูล หนูเกตุ รองผกก. (สอบสวน) สภ.ถลาง นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอถลาง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภาเทศบาลตำบลศรีสุนทร เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ถลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอถลาง และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำจุดท่าเรือ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านและใกล้เคียงมีชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ ซึ่งที่เกิดขึ้น ภายในบ้านบริเวณห้องครัว แบ่งเป็นห้องนอน พบศพ นายอุทัย อายุ 51 ปี สวมเสื้อยืดลายพรางสีเขียวแขนสั้น นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงินนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน


สภาพศพบริเวณลำคอถูกของมีคมเชือดหรือปาดจนเป็นแผลลึก เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 30 นาที ที่บริเวณห้องรับแขกภายในบ้าน พบ นายอานนท์ อายุ 25 ปีซึ่งเป็นลูกชายผู้ตายนั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยแจ้งว่าเป็นคนลงมือใช้มีดทำครัวปาดหรือเชือดคอนายอุทัยผู้เป็นพ่อเสียชีวิต


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวไปสอบสวนปากคำที่ สภ.ถลาง โดยนายอานนท์อยู่ในอาการนิ่งเฉย และภายในบ้านพบหม้อต้มใบกระท่อมวางอยู่ในครัว 1 ใบ และยังพบมีดทำครัวของกลางความยาวราว 8 นิ้ว 1 เล่มวางอยู่ บริเวณที่ล้างจาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำศพ นายอุทัยส่งชันสูตรที่ รพ.ถลาง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอุทัยได้ใช้ให้นายอานนท์ ซึ่งเป็นบุตรชายของนายอุทัยออกไปซื้อใบจาก โดยให้นายอานนท์ไปขอเงินจากยายของนายอานนท์ และเมื่อนายอานนท์ไปขอเงินยาย ปรากฏว่า ยายไม่ให้


จากนั้นนายอานนท์จึงได้กลับมายังบ้าน และบอกนายอุทัยว่า ยายไม่ให้เงิน นายอุทัยจึงได้ลุกขึ้นถีบหน้านายอานนท์ล้มไปกองกับพื้นบ้าน ด้วยความโมโห นายอานนท์จึงหันกลับไปคว้ามีดทำครัวเข้าไปจะทำร้ายนายอุทัย จึงได้เกิดยื้อแย่งกันขึ้น แต่สุดท้ายนายอุทัยสู้นายอานนท์ไม่ได้ นายอานนท์จึงใช้มีดทำครัวปาดเข้าที่ลำคอของนายอุทัยจนเสียชีวิต


จากนั้นนายอานนท์ได้นำมีดที่เปื้อนเลือดไปล้างแล้ววางไว้ที่เดิมบริเวณที่ล้างจานภายในครัว และเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือด แล้วเดินไปบอกกับญาติว่าได้ฆ่านายอุทัยผู้เป็นพ่อเสียชีวิต ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย


ทั้งนี้ทั้งนายอุทัยและนายอานนท์ไม่ได้ทำงานอะไร โดยมักนำใบกระท่อมมาต้มดื่มกินกันเป็นประจำและมักมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำนายอานนท์อย่างละเอียดก่อนที่จะข้อกล่าวหาต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ภูเก็ต ,ใบจาก ,ลูกฟันพ่อดับ

คุณอาจสนใจ

Related News